Quảng cáo

"Có điên mới đặt Fiorentina ở cửa trên trước Juventus"

Thứ năm, 20/03/2014 17:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là lời khẳng định của cựu binh Massimo Ambrosini dù cho chỉ cần một trận hòa không bàn thắng là Fiorentina sẽ tiễn Juventus khỏi đấu trường châu Âu.

 

Ambrosini có điên mới đặt Fiorentina ở cửa trên trước Juventus, Fiorentina vs Juventus Europa League, link sopcast Fiorentina vs Juventus Europa League, Fiorentina nắm lợi thế trước Juve Europa League, video Juventus 1-1 Fiorentina Europa LeagueAmbrosini: Có điên mới đặt Fiorentina ở cửa trên trước Juventus

 

Ambrosini nói rằng sẽ là ‘điên rồ’ nếu Fiorentina tự xem mình ở cửa trên trước khi bước vào trận tái đấu với Juventus tại Europa League vào rạng sáng thứ Năm tới.

 

Trong trận lượt đi, La Viola đã giành được 1 trận hòa với tỉ số 1-1 ngay tại Turin nhờ bàn thắng ở cuối trận của Mario Gomez. Trên sân nhà Artemio Franchi vào đêm nay, họ chỉ cần một trận hòa không bàn thắng là có thể đàng hoàng bước vào vòng sau.

 

Cũng trên sân đấu này, Juve phải chịu trận thua duy nhất của họ tại Serie A từ đầu mùa với tỉ số 2-4. Ambrosini nghĩ rằng sẽ thật lố bịch khi một số người cho rằng đoàn quân của HLV Vincenzo Montella là ứng cử viên lọt vào vòng đấu tiếp theo:

 

Trong một trận đấu ở cấp độ này, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Trận hòa 1-1 chẳng thay đổi điều gì cả. Và thật điên rồ khi nghĩ chúng tôi ở cửa trên so với Juventus”.

 

Video bàn thắng: Juventus 1 - 1 Fiorentina (Europa League)

 

Khi được hỏi về Mario Gomez, người ghi bàn thắng đem về lợi thế cho đội bóng thành Firenze trong trận lượt đi, cầu thủ 36 tuổi cho hay:

 

Mario vẫn cần phải chơi thêm nhiều trận nữa. Anh ấy đã dành phần lớn thời gian ở trong phòng tập thể dục và cần thêm thời gian”.

 

Bàn thắng vào lưới Juventus là bàn đầu tiên của cựu tiền đạo Bayern Munich trong màu áo Fiorentina sau 193 ngày. Phần lớn thời gian đó, Super Mario dùng để điều trị chấn thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ambrosini có điên mới đặt Fiorentina ở cửa trên trước Juventus Fiorentina vs Juventus Europa League link sopcast Fiorentina vs Juventus Europa League Fiorentina nắm lợi thế trước Juve Europa League video Juventus 1-1 Fiorentina Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT