Quảng cáo

Chelsea chính thức ra mắt tân binh Mohamed Salah

Thứ hai, 27/01/2014 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea vừa mới hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 mang tên Mohamed Salah trong phiên chợ đông này.

 

Chelsea ra mắt Mohamed Salah, Mohamed Salah ra mắt Chelsea, Chelsea ra mắt tân binh thứ 2, Chelsea ra mắt tân binh, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng giữa mùa, thị trường chuyển nhượngMohamed Salah ra mắt Chelsea

 

Sau khi để Juan Mata cập bến Man United với giá 37,1 triệu bảng, Chelsea lập tức vào cuộc tìm kiếm người thay thế. Không phải để NHM chờ đợi quá lâu, The Blues vừa mới hoàn tất thủ tục hợp đồng đưa Mohamed Salah của Basel về Stamford Bridge với giá 11 triệu bảng.


Trên trang chủ của Chelsea, HLV Jose Mourinho vui vẻ chia sẻ rằng: “Trước hết, Salah không phải đối đầu và ghi bàn vào lưới Chelsea nữa. Salah là một cầu thủ chất lượng, anh ấy có thể chơi ở hai cánh hay phía sau tiền đạo. Cậu ấy là cầu thủ trẻ, rất nhanh và sáng tạo”.


Trong buổi ra mắt, Mohamed Salah cho biết: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea, bơi đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi hy vọng sẽ không làm các CĐV phải thất vọng, tôi muốn có sự nghiệp lâu dài và thành công tại đây”.


Salah từng ghi 3 bàn sau 4 lần đối đầu với đội bóng thành London trong vòng 12 tháng trở lại đây, anh chính là người đã ghi bàn thắng vào lưới Chelsea tại vòng loại Champions League khi còn khoác áo Basel.

 

Hợp đồng của ngôi sao người Ai Cập với đội chủ sân Stamford Bridge có thời hạn 5 năm rưỡi. Tại đội bóng mới, Salah sẽ mặc áo số 15. Đây là số áo của Kevin de Bruyne, người đã chuyển sang Wolfsburg.

 

Chelsea xác nhận thương vụ Mohamed Salah chưa đầy 24h sau khi tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha, Juan Mata chuyển sang Manchester United.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Mohamed Salah

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea ra mắt Mohamed Salah Mohamed Salah ra mắt Chelsea Chelsea ra mắt tân binh thứ 2 Chelsea ra mắt tân binh chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng giữa mùa thị trường chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT