Quảng cáo

Chấn thương của Wilshere không đáng ngại

Thứ năm, 06/03/2014 12:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân Jack Wilshere đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng chấn thương của anh không đáng lo ngại và anh hướng tới một mùa giải thành công cùng Arsenal và sẽ chiến đấu vì vị trí dự World Cup cùng ĐT Anh.

 

Video bàn thắng: Anh 1-0 Đan Mạch (Giao hữu quốc tế)

 

Jack Wilshere cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ sau pha va chạm rất mạnh với trung vệ Daniel Agger bên phía ĐT Đan Mạch trong hiệp 1 ở trận đấu diễn ra trên sân Wembley. Và khi đồng hồ chỉ sang phút thứ 60, tiền vệ của Arsenal được thay thế bởi Adam Lallana – cầu thủ của Southampton. Lallana cũng là người kiến tạo để Daniel Sturridge ghi bàn thắng duy nhất giúp Anh đánh bại Đan Mạch với tỉ số 1-0.

 

Nhiều người đã lo ngại về một chấn thương nặng đối với Wilshere nhưng ngôi sao của Arsenal khẳng định vết đau không nghiêm trọng và anh sẽ ra sân vào thứ Bảy này trong trận đấu ở tứ kết FA Cup giữa Arsenal và Everton:

 

Vết đau không đáng ngại, chỉ bị bầm tím đôi chút. Nó đã được chụp phim và tôi sẽ ổn thôi”, Wilshere trả lời Sky Sport.

 

Wilshere dính chấn thương trong trận Anh Đan Mạch, Wilshere chấn thương, chấn thương của Wilshere không nghiêm trọng, video Anh 1-0 Đan Mạch, Wilshere dính chấn thương không nghiêm trọng, Wilshere dính chấn thương sau khi va chạm với Agger, Lallana kiến tạo cho Sturridge ghi bàn, Sturridge ghi bàn Anh thắng Đan Mạch 1-0Wilshere dính chấn thương sau pha va chạm với Agger

 

Tiền vệ của Arsenal hi vọng phong độ ổn định của CLB sẽ giúp anh bảo vệ vị trí của mình trong thành phần ĐT Anh tại World Cup sắp tới:

 

Tất cả đều làm việc chăm chỉ và cố gắng tạo ấn tượng tốt với HLV nhưng quan trọng là phong độ của đội bóng bạn đang thi đấu. Hai tháng tới là vô cùng quan trọng và bạn chỉ có thể nỗ lực hết sức mình”.

 

Roy Hodgson, trong khi đó khẳng định Wilshere – người có tiền sử chấn thương dài hạn – không được lên kế hoạch để chơi toàn bộ trận đấu này:

 

Kế hoạch là thay Wilshere ra bởi Arsenal có những trận đấu rất quan trọng trong thời gian tới với Everton (FA Cup) và Bayern Munich (Champions League). Chúng tôi không có ý định giữ cậu ấy trên sân quá lâu”.

 

Với lời khẳng định của Wilshere, Pháo thủ có thể yên tâm để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng trong thời gian tới đây.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wilshere dính chấn thương trong trận Anh Đan Mạch Wilshere chấn thương chấn thương của Wilshere không nghiêm trọng video Anh 1-0 Đan Mạch Wilshere dính chấn thương không nghiêm trọng Wilshere dính chấn thương sau khi va chạm với Agger Lallana kiến t
Xem thêm
TIN NỔI BẬT