Quảng cáo

Câu chuyện cảm động của cha con tiền vệ Tuấn Anh U19 Việt Nam

Thứ tư, 10/09/2014 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu với U19 Nhật Bản, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sớm phải rời sân vì chấn thương đầu gối. Ít ai biết rằng, đằng sau chấn thương ấy là câu chuyện cảm động về tình cha con.

 

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 2-3 U19 Nhật Bản (U19 Đông nam Á 2014)

 

Nguyễn Tuấn Anh là cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa của U19 Việt Nam. Nhưng đáng tiếc, trong trận đấu với U19 Nhật Bản diễn ra trên sân Mỹ Đình, tiền vệ này lại phải sớm rời sân vì chấn thương. Nếu để ý, có thể thấy từ đầu giải, Tuấn Anh luôn thi đấu với chiếc đầu gối bị băng trắng.

 

Ông Nguyễn Văn Dung, cha của tiền vệ U19 Việt Nam cho biết: “Trước trận, cháu có điện thoại về báo rằng chân vẫn đau nhưng sẽ cố gắng để thi đấu. Tôi cũng chỉ biết động viên con là cứ cố gắng tùy theo sức mình, nếu thấy đau thì xin ra nghỉ cũng được, mọi người không ai trách con cả”.

 

Tuấn Anh U19 Việt Nam chấn thương, Tuấn Anh U19 chấn thương đứt dây chằng đầu gối, bố Tuấn Anh U19 Việt Nam chữa chấn thương cho con, Tuấn Anh U19 Việt Nam, Tuấn Anh U19, U19 Việt Nam 2-3 U19 Nhật BảnTuấn Anh phải băng trắng đầu gối vì chấn thương có dấu hiệu tái phát

 

Đầu năm 2012, tiền vệ có mái tóc rất lãng tử này dính chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối và phải sang Thái Lan để mổ. Sau khi Tuấn Anh trở về, ông Dung, vốn là 1 bác sĩ đã vận dụng hết kiến thức cũng như kinh nghiệm làm việc lâu năm cũng như tham khảo đồng nghiệp, bạn bè để tìm cách điều trị cho con trai. Đồng thời, ông và gia đình còn phải kiêm luôn vai trò bác sĩ tâm lí để động viên chàng trai trẻ.

 

Nhờ có sự giúp đỡ từ phía gia đình cũng như nghị lực của bản thân, tài năng của bóng đá Việt Nam đã trở lại thi đấu chỉ sau 6 tháng điều trị (thông thường, chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối cần khoảng 9 tháng để cầu thủ hoàn toàn bình phục).

 

Kể từ sau chấn thương, bố Tuấn Anh tâm sự con trai đã thay đổi nhiều, chững chạc và kinh nghiệm hơn. Điều đáng tiếc duy nhất với ông lúc này là chấn thương đang có dấu hiệu tái phát nên Tuấn Anh không thể thi đấu với phong độ cao nhất.

Sự kiệnGiải U19 Đông Nam Á 2015
HLV U19 Thái Lan quyết giành chức vô địch tặng người thân
HLV U19 Thái Lan quyết giành chức vô địch tặng người thân
(Thethao247.vn) - HLV Anuruck Srikerd khẳng định sẽ dành tặng chiến thắng tại trận chung kết U19 Đông Nam Á trước U19 Việt Nam tới người bà đã mất hôm thứ 6 tuần trước.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tuấn Anh U19 Việt Nam Tuấn Anh U19 Tuấn Anh Công Phượng U19 Việt Nam U19 Nhật Bản U19 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT