Quảng cáo

Bologna – AS Roma: Tiếp nào ‘Hoàng tử nhỏ’ Destro

Thứ bảy, 22/02/2014 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây 1 tuần, cú đúp của Mattia Destro giúp AS Roma đánh bại Sampdoria và đêm nay, trước đối thủ Bologna mới thắng 1 trận từ đầu năm 2014, các Romanista đang kì vọng vào sự bùng nổ của tiền đạo 22 tuổi.

 

Video bàn thắng: Roma 3-0 Sampdoria (Vòng 24 - Serie A 2013/14)

 

AS Roma đã trở lại quỹ đạo chiến thắng sau khi hòa bế tắc Lazio trong trận derby della Capitale. Giallorossi đánh bại Sampdoria trong một ngày mà Mattia Destro chơi chói sáng khi được đá thay Totti dính chấn thương. Đại diện thủ đô hoàn toàn tự tin vào việc sẽ giành 3 điểm như những gì họ đã làm được trong 3 lần gần nhất viếng thăm Renato Dall’Ara.

 

Bologna vs AS Roma, link sopcast Bologna vs Roma, video bàn thắng Bologna vs AS Roma, Destro lập cú đúp Roma hạ gục Sampdoria, Mattia Destro phong độ cao, Totti dính chấn thương, Destro đá thay Totti, link sopcast Serie A, link sopcast Juventus vs TorinoMattia Destro đang có phong độ rất cao

 

Tuần này, Roma tiếp tục không có sự phục vụ của Totti nhưng phong độ rất cao của Destro kể từ khi bình phục chấn thương (6 bàn/9 trận trong đó có 5 trận đá chính) là cơ sở để đoàn quân của Rudi Garcia tiếp tục bám đuổi Juve.

 

Chín điểm là khoảng cách giữa Roma và Juventus nhưng điều quan trọng là họ vẫn còn 1 trận đấu trong tay và đó có thể sẽ là yếu tố quyết định trong cuộc đua danh hiệu. Dù vậy, trước hết đội bóng áo bã trầu cần giải quyết nhanh gọn Bologna.

 

Siêu phẩm của Balotelli cuối tuần trước khiến Bologna trắng tay rời San Siro và thực tế khắc nghiệt là từ đầu năm 2014 đến nay, họ mới chỉ thắng duy nhất 1 trận tại Serie A. Khu vực xuống hạng đang ngày càng trở nên gần hơn và muốn thoát khỏi nhóm nguy hiểm, Bologna chỉ có cách duy nhất là giành càng nhiều điểm càng tốt.

 

HLV Davide Ballardini đang gặp khó khăn trong việc định hình lại lối chơi cho Bologna sau khi để ngôi sao sáng nhất Alessandro Diamanti ra đi. Không những vậy, họ còn mất Della Rocca (chấn thương) và Diego Perez (thẻ phạt). Khó khăn chồng chất khó khăn, thật khó để Bologna có thể làm nên điều kì diệu trước bầy sói khát điểm AS Roma.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bologna vs AS Roma link sopcast Bologna vs Roma video bàn thắng Bologna vs AS Roma Destro lập cú đúp Roma hạ gục Sampdoria Mattia Destro phong độ cao Totti dính chấn thương Destro đá thay Totti link sopcast Serie A link sopcast Juventus vs Torino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT