Quảng cáo

Boateng – thần may mắn của Bayern

Thứ hai, 10/11/2014 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu có thể, hãy gọi như thế bởi Bayern Munich đã bất bại 50 trận liên tiếp mỗi khi Jerome Boateng có mặt trên sân. Đó là 1 kỉ lục của Bundesliga.

 

Video bàn thắng: Frankfurt 0-4 Bayern (Vòng 11 Bundesliga)

Ra sân trong trận đại thắng 4-0 của Bayern Munich trước đối thủ dưới cơ Eintract Frankfurt, trung vệ Jerome Boateng đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên tại Bundesliga cán mốc 50 trận bất bại liên tiếp. Lần gần nhất Boateng ra sân mà Hùm xám không thể giành chiến thắng diễn ra cách gần 2 năm khi Bayern thua Leverkusen 1-2 ngày 28/11/2012.

Mùa giải trước, đội chủ sân Allianz Arena thua 2 trong số 34 trận đấu nhưng trong cả 2 thất bại đó (trước Augsburg và Dortmund), ngôi sao 26 tuổi này đều không có mặt trên sân.

Đây là thành tích chung cả đội bóng và tôi chỉ may mắn là người đầu tiên cán mốc này. Tất nhiên là tôi vẫn chưa muốn dừng lại”, trung vệ mang áo số 17 chia sẻ.

Boateng kỉ lục 50 trận bất bại liên tiếp, Boateng bất bại 50 trận liên tiếp cùng Bayern, Boateng không thua 50 trận liên tiếp Bundesliga, video Bayern 4-0 Frankfurt, Boateng kỉ lục Bundesliga, Boateng bất bại, danh sách bất bại dài nhất BundesligaBayern bất bại 50 trận liên tiếp tại Bundesliga khi có Boateng trên sân

Xếp sau Boateng trong danh sách những cầu thủ có chuỗi trận bất bại liên tiếp dài nhất lịch sử Bundesliga là 2 người đồng đội của anh, Franck Ribery và Manuel Neuer. Trong khi Ribery có 49 trận thi Neuer cũng sở hữu con số 48.

Trên bảng xếp hạng những cầu thủ sở hữu chuỗi trận bất bại liên tiếp dài nhất lịch sử Bundesliga thì 11 người xếp đầu tiên đều là cầu thủ của Bayern Munich. Người xếp thứ 12 trong danh sách này là Holger Hieronymus, cựu cầu thủ Hamburg. Cựu hậu vệ này từng có 38 trận bất bại liên tiếp cùng đội bóng thành phố cảng nước Đức.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Boateng kỉ lục bất bại Boateng kỉ lục Bayern Bayern 4-0 Frankfurt video Bundesliga Boateng Bayern Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT