Quảng cáo

Bỏ tiền chuộc thân, Rami cuối cùng cũng toại nguyện

Thứ hai, 14/07/2014 14:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau nhiều ngày bế tắc trong đàm phán, cuối cùng AC Milan cũng như Adil Rami đã có được điều mình muốn.

 

AC Milan chính thức mua được Adil Rami, Adil Rami bỏ 500000 euro tiền túi để đến AC Milan, AC Milan mua đứt Adil Rami 4.25 triệu euro, Rami bỏ tiền túi để rời Valencia, Adil Rami chính thức đến AC Milan, Adil Rami rời Valencia đến AC Milan, Adil Rami, AC Milan, ValenciaAdil Rami chính thức là người của Milan với hợp đồng 4,25 triệu euro

 

Vào hôm thứ 7 (12/7), AC Milan thông báo họ đã có được sự phục vụ của trung vệ Adil Rami từ đội bóng Tây Ban Nha là Valencia sau nhiều ngày đàm phán mà không thu được kết quả.

 

Dù hợp đồng chỉ trị giá 4,25 triệu euro nhưng nếu không có sự ‘hi sinh’ của Rami thì đội bóng Italia cũng không thể thuyết phục Valencia chấp nhận nhả người dù đối tác Tây Ban Nha cũng không muốn giữ mầm mống nổi loạn Rami. Cụ thể, trung vệ người Pháp đã tự bỏ 500.000 euro tiền túi để bù vào khoản tiền phí chuyển nhượng mà Rossoneri trả cho Bầy dơi.

 

Khi hợp đồng cho mượn được kí kết vào tháng 1/2014, có điều khoản cho phép Milan mua đứt Rami vào cuối mùa nếu đồng ý chi 7 triệu euro. Nhưng vì không muốn mất nhiều tiền trong bối cảnh không được tham dự cúp châu Âu mà Milan chỉ đồng ý chi tối đa 3,25 triệu euro cho thương vụ này.

 

Sự dùng dằng của Milan suýt chút nữa báo hại họ bỏ lỡ cầu thủ thi đấu rất tốt trong giai đoạn 2 của mùa giải vừa qua.

 

Khi mùa giải vẫn đang diễn ra, sếp trọc Galliani của Milan nói rằng Rami chỉ tốn tối đa 4 triệu euro. Những lời vị Phó chủ tịch nói đã trở thành sự thật. Nhưng cách mà họ biến lời nói thành hành động này thật không thuyết phục một chút nào.

 

Ngôi sao 28 tuổi sẽ kí hợp đồng có thời hạn 3 năm (đến 2017) với đội chủ sân San Siro và sẽ khoác áo số 13, như lúc anh thi đấu tại đây theo dạng cho mượn.

 

Video bóng đá: Bàn thắng tuyệt đẹp của Rami vào lưới Torino

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan chính thức mua được Adil Rami Adil Rami bỏ 500000 euro tiền túi để đến AC Milan AC Milan mua đứt Adil Rami 4.25 triệu euro Rami bỏ tiền túi để rời Valencia Adil Rami chính thức đến AC Milan Adil Rami rời Valencia đến AC Milan Adil Rami AC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT