Quảng cáo

Bản tin chuyển nhượng Serie A ngày 17/1

Thứ sáu, 17/01/2014 17:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Fio có tân binh thứ 2; Juve tìm được đầu ra cho người thừa; Milan tính đổi tiền vệ với Parma… là những tin tức chính trên thị trường chuyển nhượng giữa mùa tại Italia trong này 18/1.

 

Anderson đã có mặt tại Florence

 

Tiền vệ người Brazil, Anderson đã có mặt tại Florence để chuẩn bị tham dự buổi kiểm tra y tế cùng Fiorentina. Anderson sẽ thi đấu tại Fiorentina trong phần còn lại của mùa giải theo dạng cho mượn.

 

Khi mùa bóng năm nay kết thúc, nếu muốn mua đứt cầu thủ 25 tuổi, đội bóng áo tím sẽ phải bỏ ra 6 triệu euro.

 

Ambrosini không vội gia hạn hợp đồng

 

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng Italia, tin chuyển nhượng Juventus, tin chuyển nhượng AC Milan, tin chuyển nhượng AS Roma, Anderson đến Fiorentina, Ambrosini không vội gia hạn hợp đồng, Michel Bastos đến Napoli, Fio có tân binh thứ hai, Milan đổi tiền vệ với Parma, Milan đẩy Saponara ra đi, Milan chiêu mộ Marco Parolo, Criscito muốn trở lại ItaliaMassimo Ambrosini chưa vội gia hạn hợp đồng với Fiorentina

 

Ngôi sao kì cựu Massimo Ambrosini cho biết anh không vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với Fiorentina. Hợp đồng của anh với Fio sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này.

 

Ambrosini gia nhập Fio từ Milan hồi mùa hè năm 2013 và đã thi đấu 12 trận cho đội bóng của HLV Vincenzo Montella.

 

Juve tìm được đầu ra cho người thừa

 

Carlo Pallavicini, đại diện của Paolo De Ceglie (Juve) cho biết thân chủ của mình đang đến rất gần một thỏa thuận cho phép anh gia nhập Genoa.

 

Cầu thủ 27 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Juve nhưng không được Conte trọng dụng và được bật đèn xanh để ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

 

Michel Bastos trên đường trở lại châu Âu

 

Cựu cầu thủ Lille và Lyon, Michel Bastos chuẩn bị gia nhập Napoli theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Rafa Benitez đang muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của Napoli và cầu thủ đang thi đấu cho Al Ain (UAE) là phương án lí tưởng.

 

Dự kiến, Bastos sẽ đến Italia vào thứ Bảy này.

 

Zenit ‘làm cao’, Criscito khó lòng về lại Italia

 

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng Italia, tin chuyển nhượng Juventus, tin chuyển nhượng AC Milan, tin chuyển nhượng AS Roma, Anderson đến Fiorentina, Ambrosini không vội gia hạn hợp đồng, Michel Bastos đến Napoli, Fio có tân binh thứ hai, Milan đổi tiền vệ với Parma, Milan đẩy Saponara ra đi, Milan chiêu mộ Marco Parolo, Criscito muốn trở lại ItaliaZenit ra giá cao khiến Criscito khó lòng về lại Italia

 

Claudio Pasqualin, đại diện của Domenico Criscito cho biết hậu vệ này khó có thể trở lại Italia do đội bóng chủ quản Zenit hét giá quá cao cho thân chủ của mình.

 

Napoli và Inter là những đội muốn sở hữu tuyển thủ Italia này và đã liên hệ với anh từ vài tháng qua. Tuy nhiên những động thái ‘làm giá’ của đại gia nước Nga đang cản trở tiến độ của thương vụ này.

 

Milan: Parolo đến, Saponara đi?

 

AC Milan đang cân nhắc trao đổi tiền vệ với Parma. Cụ thể, Rossoneri muốn có Marco Parolo và theo chiều ngược lại, đẩy Riccardo Saponara tới sân Ennio Tardini.

 

Milan dự định dùng 50% quyền sở hữu Saponara (50% còn lại thuộc về Empoli) để giảm chi phí chiêu mộ Parolo, người đang có phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United đẩy Anderson sang Serie A tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng Italia tin chuyển nhượng Juventus tin chuyển nhượng AC Milan tin chuyển nhượng AS Roma Anderson đến Fiorentina Ambrosini không vội gia hạn hợp đồng Michel Bastos đến Napoli Fio có tâ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT