Quảng cáo

Atletico vs Juve: Chủ nhà tin vào El Cholo, 1h45 ngày 2/10

Thứ tư, 01/10/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bất ngờ thua trận trước Olimpiakos ở loạt trận trước, Atletico Madrid rất quyết tâm có 1 chiến thắng nếu không muốn sớm trở thành kẻ ngoài cuộc tại Champions League năm nay.

 

Atletico vs Juve, Atletico Madrid vs Juventus, Atletico Madrid đấu với Juventus, đội hình dự kiến Atletico vs Juve, trực tiếp Atletico vs Juve, link sopcast Atletico vs Juve, link xem trực tuyến Atletico đấu với Juve, Simeone trở lại băng ghế chỉ đạo Atletico, Simeone bị cấm chỉ đạo AtleticoAtletico có sự trở lại của HLV Simeone trên băng ghế chỉ đạo

 

Atletico Madrid chào đón sự trở lại của HLV Diego Simeone trong trận đấu với Juventus sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 2/10 sau khi ông thi hành án cấm chỉ đạo 1 trận trước Olimpiakos. Đây có lẽ là thông tin vui nhất mà đội chủ nhà có được trước trận đấu quan trọng này.

 

Đương kim á quân Champions League cũng đang có tinh thần hưng phấn bởi vừa đánh bại Sevilla với tỉ số đậm 4-0 cuối tuần qua. Khâu ghi bàn vốn là vấn đề lớn kể từ khi Diego Costa ra đi có vẻ như đã được giải quyết.

 

Video bàn thắng: Atletico 4-0 Sevilla (Vòng 6 - VĐQG Tây ban Nha 2014/15)

 

Bên phía Juventus, ĐKVĐ Italia cũng đang cho thấy phong độ rất ấn tượng. Họ toàn thắng 5 trận tại Serie A và chưa để lọt lưới bàn nào. Tuy nhiên, có 1 điều khiến họ không thể tập trung hoàn toàn vào trận đấu này: chủ nhật tới, Juve sẽ phải tiếp Roma tại đấu trường quốc nội. Trận đấu đó sẽ có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đua đến Scudetto mà Bà đầm già coi là mục tiêu quan trọng nhất của mình.

 

Lực lượng:

 

Atletico: vắng Cerci (phong độ kém), Cristian Rodriguez (chấn thương).

 

Juve: vắng Pirlo, Caceres, Barzagli, Marrone (tất cả đều chấn thương).

 

Đội hình dự kiến:

 

Atletico: Moya, Siqueira, Miranda, Godin, Juanfran, Koke, Tiago, Gabi, Turan, Raul Garcia, Mandzukic.

 

Juve: Buffon, Chiellini, Bonucci, Ogbonna, Evra, Pogba, Marchisio, Vidal, Lichtsteiner, Tevez, Llorente.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Simeone bị cấm chỉ đạo Simeone Allegri Atletico Juve Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT