Quảng cáo

Chelsea thắng tối thiểu, Mourinho phát biểu "đúng chất" Người đặc biệt

Thứ tư, 01/10/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea chỉ thắng tối thiểu trong một trận đấu mà họ lấn lướt hoàn toàn trước Sporting Lisbon, tuy nhiên chừng đó cũng đủ làm Mourinho cảm thấy hài lòng.

 

Video clip bàn thắng: Sporting Lisbon 0 - 1 Chelsea (Bảng G - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)

 

Chuyến hành quân về Bồ Đào Nha của thầy trò HLV Jose Mourinho đã thành công viên mãn khi họ bỏ túi thành công ba điểm. Một thắng lợi mà Chelsea không quá vất vả để giành được nhưng rõ ràng đây là trận đấu mà The Blues cho thấy hiệu suất có phần kém cỏi của mình.

 

Nói về sự phung phí cơ hội của các học trò, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra rất hài lòng. Người đặc biệt cho rằng ghi một bàn hay mười bàn thì đó cũng chỉ là một chiến thắng với ba điểm, không hơn không kém.

 

"Ba điểm là ba điểm. Chúng tôi mất hai điểm trên sân nhà ở vòng trước và giờ giành ba điểm trên sân khách.

 

Chelsea là một đội bóng trẻ vì thế đôi khi họ tỏ ra thiếu hiệu quả trước khung thành. Nhìn chung chúng tôi đã thi đấu rất tốt, đá rất gọn và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Bây giờ sẽ là lúc để nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ suy nghĩ về Arsenal" - Sky Sports dẫn lời Mourinho sau trận đấu.

 

Sporting 1-0 Chelsea, Matic ghi ban cho Chelsea, Chelsea thang Sporting Lisbon, Jose Mourinho, Người đặc biệt, The Blues, Sporting Lisbon, Chelsea

Chelsea không thể ghi nhiều hơn một bàn thắng trước Lisbon

 

Chiến thắng này giúp Chelsea dễ dàng hơn trong mục tiêu đứng đầu bảng G Champions League. "Bây giờ chúng tôi có thể kiểm soát được vận mệnh của mình. Chúng tôi có hai trận đấu với Maribor để có điểm, tuy nhiên cũng cần rất chú ý bởi đội bóng này cũng đã có hai điểm.

 

Họ đã không thất bại trước Schalke và Sporting, rõ ràng đó là đội bóng mà chúng ta phải chú ý đến".

 

Cuối tuần này Chelsea sẽ có trận đấu đầy quan trọng với Arsenal tại Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sporting Chelsea Champions League Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT