Quảng cáo

AS Roma cuống cuồng tìm cách giữ chân Pjanic

Thứ hai, 24/03/2014 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AS Roma đang rất hối hả trong việc tìm cách giữ chân ngôi sao Miralem Pjanic ở lại Olimpico trước sự đeo bám quyết liệt của các đại gia Paris Saint-Germain, Barcelona và cả Manchester United.

 

Video bóng đá: Tài năng của Miralem Pjanic trong màu áo AS Roma

 

Sự quan tâm của những đội bóng lắm tiền nhiều của ở châu Âu dành cho Miralem Pjanic đang lớn lên theo từng ngày. Sau Paris Saint-Germain và Manchester United, mới đây, cả Barcelona cũng đánh tiếng muốn sở hữu ngôi sao người Bosnia (cùng người đồng đội Mehdi Benatia).

 

Không muốn mất ngôi sao của mình, AS Roma đang tìm cách giữ chân anh ở lại Olimpico lâu dài. Giám đốc thể thao Walter Sabatini, người phụ trách khâu chuyển nhượng của Giallorossi, vừa tiết lộ CLB thủ đô đang chuẩn bị một bản hợp đồng dài hạn cho Pjanic.

 

Hợp đồng của Pjanic? Chúng tôi đang chuẩn bị một bản hợp đồng dài hạn”, vị giám đốc 58 tuổi trả lời Sky Sport Italia.

 

Hợp đồng hiện tại của Pjanic với đội bóng của thành phố vĩnh cửu còn thời hạn đến mùa hè năm 2015 và như những diễn biến mới trong thời gian gần đây, anh có vẻ như không còn muốn ở lại Olimpico nữa. Cách đây khoảng 3 tuần, trong trận đấu giữa PSG và Marseille trên sân Công viên các hoàng tử, ngôi sao của Roma bị bắt gặp ngồi trên khán đài (cùng Benatia theo lời mời của đội chủ nhà).

 

AS Roma gia hạn hợp đồng với Pjanic, Roma giữ chân Pjanic, Roma giữ Pjanic trước sự chèo kéo của MU Barca Bayern, AS Roma quyết giữ bộ đôi Pjanic và Benatia, Barca quyết đấu MU vì Pjanic và Benatia, Pjanic muốn hưởng lương 4 triệu euro, Pjanic đòi lương cao nếu ở lại RomaAS Roma muốn gia hạn hợp đồng với Miralem Pjanic

 

Pjanic được cho là đang muốn hưởng mức lương lên tới 4 triệu euro. Ở Roma, hiện chỉ có Totti và De Rossi là được trả nhiều hơn con số đó. Và nếu tiền vệ sắp bước sang tuổi 24 được tăng lương cao như vậy, rất có thể hiệu ứng domino lương bổng sẽ diễn ra trong phòng thay đồ của Bầy sói.

 

Gần như chắc chắn Roma sẽ được dự Champions League mùa giải sau, qua đó sẽ có thêm doanh thu nhưng về tình hình chung, tiềm lực kinh tế của họ là chưa thể mạnh bằng những đội bóng lớn khác tại châu Âu. Việc tăng lương đồng loạt có thể sẽ ảnh hưởng xấu tới tương lai lâu dài của đội bóng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Roma gia hạn hợp đồng với Pjanic Roma giữ chân Pjanic Roma giữ Pjanic trước sự chèo kéo của MU Barca Bayern AS Roma quyết giữ bộ đôi Pjanic và Benatia Barca quyết đấu MU vì Pjanic và Benatia Pjanic muốn hưởng lương 4 triệu euro Pjanic đòi lương c
Xem thêm
TIN NỔI BẬT