Quảng cáo

Paris Saint-Germain quyết săn bằng được Pjanic

Thứ sáu, 07/03/2014 16:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có vẻ như các ông chủ của Paris Saint-Germain đã bị tài năng của Miralem Pjanic mê hoặc. Trong động thái mới nhất, ĐKVĐ nước Pháp sẵn sàng gán Javier Pastore cho AS Roma để có được sự phục vụ của tiền vệ người Bosnia.

 

 

Video: Tài năng của Miralem Pjanic trong màu áo AS Roma


Thông tin Paris Saint-Germain muốn có được sự phục vụ của Miralem Pjanic của AS Roma không có gì mới. Nhưng đội bóng Italia cũng rất quyết tâm trong việc giữ chân ngôi sao của mình. Mùa hè trước, họ từ chối số tiền rất lớn, lên tới 30 triệu euro của Manchester United danh cho anh. HLV Rudi Garcia cũng không ít lần lên tiếng khẳng định Giallorossi không có ý định để ngôi sao của mình ra đi.

 

Nhưng PSG đã tìm ra phương án có thể thuyết phục được Roma. Theo đó, giới chủ Ả Rập của Les Parisiens sẵn sàng gắn tiền vệ Javier Pastore cộng thêm một khoản tiền để có được sự phục vụ của cầu thủ người Bosnia. Đội bóng của Laurent Blanc sẵn sàng để Pastore trở lại Italia bởi màn trình diễn của anh không thuyết phục được ông thầy người Pháp.

 

PSG quyết tâm chiêu mộ Pjanic, PSG gán Pastore cho Roma để có Pjanic, PSG đổi Pastore để có Pjanic của AS Roma, Paris Saint-Germain gán Pastore cho AS Roma vì Pjanic, AS Roma tìm người thay thế Pjanic, tin chuyển nhượng Paris Saint-Germain, Pjanic chuẩn bị rời AS Roma, Roma từ chối 30 triệu euro cho Pjanic, tin chuyển nhượng AS RomaPSG muốn dùng Pastore để thuyết phục Roma nhả Pjanic

 

Cơ sở của vụ trao đổi này là Pastore cũng chơi ở vị trí tiền vệ kiến tạo như Pjanic. Pastore cũng như Pjanic, đều là những cầu thủ thuộc dạng tài không đợi tuổi và đã tỏa sáng từ khi còn rất trẻ. Ngôi sao người Argentina từng thi đấu rất thành công tại Serie A trong màu áo Palermo, nơi anh ghi được 17 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo sau 79 trận đấu trong quãng thời gian từ 2009-2011. Anh là đầu tàu, là nguồn cảm hứng cho đội bóng của chủ tịch Zamparini và nhờ phong độ chói sáng đó mà được Diego Maradona triệu tập lên ĐTQG.

 

Mùa hè năm 2011, Paris Saint-Germain đã phải bỏ ra tới 39,8 triệu euro để đưa tiền vệ khi đó mới 22 tuổi về sân Công viên các hoàng tử. Nhưng đáng tiếc, anh lại không thể thích nghi với môi trường thi đấu mới.

 

Đây có thể xem là phương án ‘thuận cả đôi đường’ khi PSG có được ngôi sao họ muốn còn Roma cũng có được sự ‘bồi thường’ xứng đáng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG quyết tâm chiêu mộ Pjanic PSG gán Pastore cho Roma để có Pjanic PSG đổi Pastore để có Pjanic của AS Roma Paris Saint-Germain gán Pastore cho AS Roma vì Pjanic AS Roma tìm người thay thế Pjanic tin chuyển nhượng Paris Saint-Germain Pjanic chuẩn b
Xem thêm
TIN NỔI BẬT