Quảng cáo

Ancelotti muốn gây bất ngờ với Ronaldo

Thứ sáu, 26/09/2014 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Daily Mail cho hay, HLV Carlo Ancelotti đang cân nhắc khả năng đẩy Cristiano Ronaldo lên đá ở vị trí số 9 sau khi chứng kiến phong độ ghi bàn khủng khiếp của ngôi sao này.

 

VIDEO: Cú poker và màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trước Elche

 

Cristiano Ronaldo đã ghi được 7 bàn thắng chỉ trong 2 trận đấu gần nhất, trong đó có 1 hat-trick (vào lưới Deportivo) và 1 poker (vào lưới Elche). Tính từ đầu mùa thì CR7 cũng đã có tới 10 bàn thắng tại La Liga và đang độc chiếm ngôi vị dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

 

Dù vậy thì Ronaldo vẫn luôn xuất phát từ bên hành lang cánh chứ không phải là vị trí số 9. Vị trí đá cao nhất trên hàng công Real Madrid trong những trận đấu vừa qua vẫn thuộc về Karim Benzema. Thế nhưng phong độ của tiền đạo người Pháp hiện nay là không tốt khi mới chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 4 trận đấu gần nhất.

 

Ronaldo đá cắm thay Benzema, Ronaldo đá ở vị trí số 9 thay Benzema, Ancelotti muốn Ronaldo đá cắm, Ancelotti muốn Ronaldo đá thay Benzema, Ronaldo ghi 7 bàn/ 2 trận, Ronaldo poker vs Elche, Ronaldo lập poker, Ronaldo lập hat-trickAncelotti muốn đẩy Ronaldo lên đá ở vị trí số 9

 

Chính vì phong độ khủng khiếp của Ronaldo mà HLV Carlo Ancelotti đang cân nhắc khả năng để cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển sang đá cắm. Khả năng săn bàn của cựu ngôi sao M.U là không phải bàn cãi và việc để Ronaldo đá cao nhất trên hàng công sẽ giúp anh phát huy hơn nữa khả năng ghi bàn của mình.

 

Cây bút David Green (The Independent) cho rằng việc đẩy Cris Ronaldo lên đá cao nhất sẽ là bệ phóng để ngôi sao này tiếp tục tỏa sáng, trở thành cỗ máy hủy diệt trước cầu môn đối phương.

 

Tính tới thời điểm hiện tại, Ronaldo đã ghi được 264 bàn thắng sau 254 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Benzema Ronaldo Ancelotti Ronaldo Real Ronaldo Benzema Ancelotti Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT