Quảng cáo

10 ‘chuyến tàu vét’ lạ lùng nhất thị trường chuyển nhượng (Kì 2)

Thứ ba, 04/02/2014 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã bao giờ thấy một vụ chuyển nhượng và tự hỏi: “Chuyện gì vậy?”. Sau đây là 10 vụ chuyển nhượng gây sốc nhất trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng kể từ khi nó được khai sinh vào mùa giải 2002-2003.

 

5. Xisco (Deportivo La Coruna tới Newcastle, 2008)

 

Newcastle kí hợp đồng với tiền đạo Xisco từ Deportivo với giá 5,7 triệu bảng vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè năm 2008.

 

Anh nhận mức lương lên tới 50.000 bảng/tuần nhưng chỉ chơi 9 trận trong 4 năm rưỡi thuộc biên chế của Chích chòe. Quá lãng phí.

 

4. Dwight Yorke (Sydney FC tới Sunderland, 2006)

 

10 thương vụ kì lạ nhất, 10 vụ chuyển nhượng kì lạ nhất, chuyển nhượng kì lạ, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng giữa mùa, chuyến tàu vét, thị trường chuyển nhượngYorke trong màu áo Sunderland

 

Dwight Yorke đã làm gì ở Sydney FC? Tiệc tùng thâu đêm và nổi tiếng với biệt danh ‘All Night Dwight’.

 

Roy Keane đưa anh trở lại với bóng đá đỉnh cao nhưng chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi hai người đồng đội cũ một thời tại Man United, có những cuộc tranh cãi nảy lửa.

 

3. Andre Santos (Fenerbahce tới Arsenal, 2011)

 

Andre Santos chuyển tới Arsenal từ Fenerbahce với mức giá 6,2 triệu bảng nhưng chưa bao giờ tạo được niềm tin cho Pháo thủ.

 

Những lời chỉ trích sau trận đấu thường khiến bạn thấy khó chịu một chút bởi ai cũng có một hoặc hai sai lầm”, HLV Wenger biện minh cho sai lầm của Santos. Vài tuần sau lời nhận xét này, Giáo sư tống khứ hậu vệ người Brazil về Gremio và 5 tháng sau thì bán đứt anh cho Flamengo.

 

2. Ignacio Gonzalez (Valencia tới Newcastle, cho mượn, 2008)

 

Gonzalez được đưa về trong sự tranh cãi quyết liệt giữa giám đốc bóng đá tương lai Dennis Wise và HLV Kevin Keegan. “Tôi từ chức vì mình bị ép phải kí hợp đồng với một cầu thủ (Gonzalez) như là làm một việc tốt với 2 nhà môi giới cầu thủ Nam Mỹ”, Keegan giải thích quyết định từ chức của mình.

 

Gonzalez cũng chẳng được hưởng một bầu không khí thoải mái khi anh luôn bị kì thị. Chỉ có 2 lần xuất hiện trên băng ghế dự bị trước khi dính chấn thương gót chân Archilles, sự nghiệp của Gonzalez tại Newcastle nhanh chóng chấm dứt.

 

1. Carlos Tevez và Javier Mascherano (Corinthians tới West Ham, 2006)

 

10 thương vụ kì lạ nhất, 10 vụ chuyển nhượng kì lạ nhất, chuyển nhượng kì lạ, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng giữa mùa, chuyến tàu vét, thị trường chuyển nhượngTevez và Mascherano ra mắt West Ham

 

Tevez gây bất ngờ khi gia nhập Corinthians sau 4 danh hiệu cùng Boca. Và anh càng khiến mọi người kinh ngạc khi chọn gia nhập West Ham cùng tiền vệ lúc đó đang nổi như cồn, Javier Mascherano.

 

West Ham tránh khỏi xuống hạng nhờ màn trình diễn ‘lên đồng’ của Tevez vào cuối mùa song Sheffield lại phải nhận hậu quả. The Blades quyết định kiện và West Ham đã phải bồi thường 10 triệu bảng trả dần trong 5 năm để Sheffield United rút lại các khiếu nại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
10 thương vụ kì lạ nhất 10 vụ chuyển nhượng kì lạ nhất chuyển nhượng kì lạ tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng giữa mùa chuyến tàu vét thị trường chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT