Quảng cáo

Xuân Nam lọt top 5 chân sút ĐNÁ hiệu quả nhất năm 2015

Thứ hai, 21/12/2015 14:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thống kê của tờ Footballchannel (Singapore) thì bộ đôi Lê Văn Thắng và Nguyễn Xuân Nam của Việt Nam đã lọt vào top 5 chân sút hiệu quả nhất bóng đá Đông Nam Á trong năm 2015.

VIDEO: Lê Văn Thắng - Vua phá lưới nội V-League 2015

XSKT Cần Thơ có một giải đấu V-League 2015 không thành công như mong đợi nhưng riêng Lê Văn Thắng thì lại là điều ngược lại. 16 bàn thắng đã giúp Thắng lọt vào mắt xanh của HLV Miura và được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Ngoài ra nó còn giúp anh phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của chân sút nội do Lê Công Vinh lập năm 2009 (14 bàn thắng). Lê Văn Thắng được tờ Footballchannel (Singapore) xếp thứ 5 trong danh sách những cây săn bàn hiệu quả nhất trong năm 2015.

Lê Văn Thắng, Nguyễn Xuân Nam, top 5 chân sút ĐNÁ hiệu quả nhất năm 2015, Bóng đá Đông Nam Á, XSKT Cần Thơ, ĐT Việt Nam

Xuân Nam có một mùa giải đáng nhớ trong màu áo CLB SHB Vientiane

Một tiền đạo của Việt Nam vinh dự lọt vào danh sách này là Nguyễn Xuân Nam. Được Hà Nội T&T cho SHB Vientiane mượn trong một năm và ngay lập tức Nam đã thể hiện được khả năng, thi đấu bùng nổ, ghi 22 bàn thắng cho đội bóng Lào. Thành tích này giúp Nguyễn Xuân Nam được triệu tập trở lại Hà Nội T&T chuẩn bị cho V-League 2016.

Dẫn đầu trong danh sách chân sút Đông Nam Á hiệu quả nhất năm 2015 là tiền đạo Chan Vathanaka (Boeung Ket Angkor - Campuchia). Chan Vathanaka đã trở thành một hiện tượng thực sự của bóng đá Đông Nam Á trong năm 2015. Tiền đạo này ghi được 37 bàn thắng trong các giải đấu của Campuchia để góp phần cho vị trí thứ ba của Boeung Ket Angkor.

Chưa dừng lại, tiền đạo này cũng thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng ở giải Mekong Club Championship 2015 với 5 bàn thắng. Chính Chan Vathanaka đã ghi 1 cú hattrick vào lưới B.Bình Dương ở trận bán kết trên sân Hàng Đẫy giúp Boeung Ket Angkor tiến vào chơi trận chung kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Văn Thắng Nguyễn Xuân Nam top 5 chân sút ĐNÁ hiệu quả nhất năm 2015 Bóng đá Đông Nam Á XSKT Cần Thơ ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT