Quảng cáo

Xavi nói về bộ đôi Ronaldo - Messi trong ngày lập kỷ lục

Thứ năm, 18/09/2014 17:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Xavi Hernandez đã có những nhận xét về bộ đôi cầu thủ Ronaldo – Messi và theo anh thì Lionel Messi chính là ngôi sao xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn còn kém tầm.

 

APOEL Nicosia,Xavi Hernández,Champions League,Raul Gonzalez,Xavi phá kỷ lục của Giggs,Xavi Hernández lập kỷ lục, messi, ronaldoXavi đánh giá Messi xuất sắc hơn Ronaldo

 

Được HLV Luis Enrique tin tưởng trao cho vị trí chính thức trong trận gặp APOEL Nicosia đã giúp tiền vệ này san bằng kỳ lục về số lần ra sân nhiều nhất ở vòng bảng Champions League của người đồng đội cũ trong màu áo ĐT quốc gia Tây Ban Nha, Raul Gonzalez.

 

Theo đó, Xavi Hernández đã chính thức có 142 trận đấu ở đấu trường danh giá nhất châu lục qua đó vượt mặt Ryan Giggs với một trận nhiều hơn. Với phong độ hiện tại, chắc chắn Xavi sẽ nhanh chóng vượt qua Raul Gonzalez để trở thành cầu thủ số 1 ở cuộc đua này.

 

VIDEO: Xavi Hernandez trong màu áo của ĐT Tây Ban Nha

 

Hài lòng với phong độ của bản thân, Xavi đã có những chia sẻ khá chân thực về sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đánh giá cao tài năng của người đồng đội trong màu áo Barcelona, Messi. Xavi cho rằng Messi xuất sắc hơn Ronaldo.

 

Xavi cho biết: “Messi và Ronaldo là bộ đôi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Cả hai đã có được thành tích rất ấn tượng ở cấp CLB cũng như cá nhân.

 

Tôi rất thích sự ganh đua của Messi và Ronaldo. Tuy nhiên, theo quan điểm của cá nhân thì tôi đánh giá cao Messi hơn. Ronaldo cũng xuất sắc nhưng anh ấy chưa thể ngang tầm với Messi.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
APOEL Nicosia Xavi Hernández Champions League Raul Gonzalez Xavi phá kỷ lục của Giggs Xavi Hernández lập kỷ lục messi ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT