Quảng cáo

Wenger sẽ nhận ‘tiền tấn’ nếu chia tay Arsenal gia nhập Monaco

Thứ bảy, 26/04/2014 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đại gia mới nổi của bóng đá Pháp, AS Monaco vừa khiến NHM phải sốc bằng lời đề nghị mức lương siêu khủng giành cho HLV Wenger.

 

Wenger, Wenger chia tay Arsenal, Wenger gia nhap Monaco, Monaco muon co Wenger, Wenger sẽ chia tay Arsenal, Wenger nhan luong cao, Monaco tra Wenger luong caoHLV Wenger đã có quãng thời gian thành công cùng Monaco

 

Sau khi xác nhận thông tin sẽ chia tay HLV Claudio Ranieri vào cuối mùa giải năm nay thì ngay từ bây giờ BLĐ AS Monaco đang gấp rút tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng để thay thế cho vị chiến lược gia người Ý. Trong số những người họ nhắm đến thì HLV Wenger đang là mục tiêu số 1.

 

Hiện tại, cuộc thương thảo giữa vị chiến lược gia người Pháp và Arsenal vẫn chưa có những dấu hiệu tiến triển và khả năng HLV Wenger rời Emirates khi đáo hạn bản hợp đồng vào cuối mùa giải này là không nhỏ. Nhận thấy những bất đồng này, Monaco đã ngay lập tức có những đội thái tiếp cận nhanh và vô cùng hấp dẫn.

 

Cụ thể, dẫn lời từ Dailymail, đội bóng của Ligue 1 sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 22 triệu bảng cho mức lương của HLV Wenger nhận được trong một mùa. Nếu đúng như những gì Dailymail là đúng như thật thì Giáo sư đang đứng trước cơ hội phá vỡ cấu trúc lương mà một HLV được nhận.

 

Lời đề nghị này sẽ mang lại cho Wenger 12,4 triệu bảng sau thuế, gấp 3 lần những gì ông đang nhận được ở Arsenal và vượt xa so với những chiến lược gia hàng đầu như Mourinho. Từ lâu ông chủ Monaco, tỉ phú Dmitry Rybolovlev đã rất muốn đưa HLV Pháp trở lại đội bóng cũ nên đã giao phó cho trợ lý thân tín của mình là Vadim Vasilyev tìm mọi cách tiếp cận HLV Wenger.

 

Trong quá khứ, HLV Wenger không xa lạ với sân Stade Louis II, ông đã từng có 7 năm làm việc với đội bóng này (từ 1987-1994) cùng Monaco giành chức vô địch Ligue-1 ngay mùa giải đầu tiên và từng vào đến bán kết Champions League.

 

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào được phản hồi từ Arsenal cũng như HLV Wenger. Tuy nhiên nếu không thể vô địch FA Cup cũng như suất tham dự Champions League mùa giải năm sau thì khả năng HLV Wenger chia tay Pháo  thủ là khá cao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Wenger chia tay Arsenal Wenger gia nhap Monaco Monaco muon co Wenger Wenger sẽ chia tay Arsenal Wenger nhan luong cao Monaco tra Wenger luong cao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT