Quảng cáo

Wayne Rooney mang tin buồn đến cho Man Utd

Thứ tư, 03/12/2014 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương của Wayne Rooney nặng hơn dự kiến và nhiều khả năng tiền đạo người Anh sẽ không thể sát cánh cùng đồng đội ở 3 trận đấu tới.

Man United 2-1 Stoke City, Man United, Angel Di Maria, video clip bàn thắng man untied vs stoke city,Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Wayne Rooney Vắng Rooney, Man Utd sẽ gặp nhiều khó khăn

Ở những phút cuối cùng trận Man Utd thắng Hull City 3-0, tiền đạo Wayne Rooney đã có một pha va chạm khá mạnh với tấm biển quảng cáo. Ngôi sao người Anh tỏ ra đau đớn và phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ y tế.

Sau trận đấu, HLV Van Gaal từng chia sẻ: “Rooney nói với tôi là cậu ấy có thể đá được trận gặp Stoke. Ở hiệp một thì cậu ấy đã bị đá vào bắp chân và cuối hiệp hai gặp vấn đề với cái đầu gối.”

Video clip bàn thắng: Man United 2-1 Stoke City

Tuy nhiên ở trận đấu với Stoke City vào rạng sáng nay (giờ VN), Rooney đã không thể ra sân. Thiếu vắng tiền đạo đội trưởng người Anh, Man Utd trải qua trận đấu rất khó khăn và chỉ nhờ may mắn mới giành trọn 3 điểm.

Lý giải về sự vắng mặt của Rooney, HLV Van Gaal cho rằng chấn thương của cậu học trò bị biến chứng và nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ nốt trận Southampton cùng Liverpool.

Ngoài Rooney, thì Man Utd tiếp tục mất Di Maria. Thuyền trưởng người Hà Lan cho biết: “Chấn thương của Di Maria không quá nghiêm trọng, thế nhưng gần như chắc chắn cậu ấy sẽ không tham dự trận đấu với Southampton sắp tới. Tôi nghĩ vào cuối tháng 12 Man United mới có được lực lượng mạnh nhất.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United 2-1 Stoke City Man United Angel Di Maria video clip bàn thắng man untied vs stoke city Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Wayne Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT