Quảng cáo

Walcott được trọng thưởng dù chấn thương liên miên

Thứ ba, 04/11/2014 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mới trở lại sau chấn thương nhưng Theo Walcott đang được BLĐ Arsenal xúc tiến để gia hạn hợp đồng cho anh tới mùa hè 2018.

Theo Walcott, arsenal, Theo Walcott được gia hạn hợp đồng, arsenal giữ chân Theo WalcottTheo Walcott liên tục dính chấn thương

Theo Walcott có thể là cầu thủ đen đủi nhất của Arsenal ở mùa giải trước. Phong độ thăng hoa của tiền đạo này bị chặn đứng khi anh dính chấn thương trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup với Tottenham. Chấn thương này khiến tiền đạo người Anh nghỉ thi đấu suốt chặng đường còn lại và lỡ hẹn với World Cup 2014.

Những tưởng sau khi bình phục thì Walcott có thể toàn tâm toàn ý tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, vận đen chưa thôi đeo bám cầu thủ người Anh. Cụ thể, ở buổi tập đầu tiên trên đất Mỹ để chuẩn bị cho trận đấu thuộc tour du đấu mùa hè với New York Red Bulls, Theo Walcott lại tái phát chấn thương.

Video bàn thắng: Arsenal 3-0 Burnley

Theo thông báo của đội ngũ y tế thì chấn thương mà Walcott gặp phải là khá nặng và anh đã phải trở về Anh nhằm có sự điều trị tốt nhất. Theo dự đoán Theo Walcott sẽ phải nghỉ thi đấu từ 1-2 tháng, tức có lỡ giai đoạn mở đầu mùa giải 2014/2015. Những ngày gần đây tiền đạo người Anh đã trở lại, dù chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng nhưng phía Arsenal lập tức bước vào vòng đàm phán gia hạn hợp đồng cho Theo Walcott.

Dù hợp đồng giữa Theo Walcott với Arsenal có thời hạn đến hè 2016 nhưng lo ngại sự chèo kéo đến từ nhiều đội bóng khác nên Pháo thủ phải lập tức gia hạn. Nếu đồng ý ký vào giao kèo mới, tiền đạo người Anh sẽ nhận mức lương khoảng 120.000 bảng/tuần. Phía Theo Walcott chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng rất có thể ngôi sao người Anh sẽ đồng ý.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo Walcott arsenal Theo Walcott được gia hạn hợp đồng arsenal giữ chân Theo Walcott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT