Quảng cáo

Vua phá lưới giải Hà Lan chính thức đến Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 13/07/2016 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau quãng thời gian dài đàm phán, Tottenham đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Vincent Janssen từ AZ Alkmaar với mức phí 18,5 triệu bảng.

Vincent Janssen là cái tên còn khá xa lạ với NHM bóng đá trên toàn thế giới. Tuy nhiên tiền đạo này lại là hiện tượng ở giải VĐQG Hà Lan. Năm nay mới 22 tuổi nhưng Vincent Janssen đang nổi lên là ngôi sao lớn trong màu áo AZ Alkmaar.

Arsenal, Vincent Janssen, Tottenham, Vincent Janssen đến Tottenham, Arsenal hụt Vincent Janssen, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Hè 2016. Tottenham có Vincent Janssen

Tottenham vượt Arsenal để chiêu mộ thành công Vincent Janssen

Tính riêng trong mùa giải này, Vincent Janssen đã ghi được tới 27 bàn thắng sau 34 lần ra sân. Phong độ ghi bàn xuất sắc của tiền đạo 22 tuổi khiến nhiều nhà tuyển trạch phải rất bất ngờ, nên nhớ trước đó cầu thủ này vẫn còn đang thuộc biên chế của đội bóng hạng 2 là Almere City.

Vincent Janssen là mẫu tiền đạo có tốc độ rất tốt cộng thêm bản năng săn bàn cực nhạy cảm. Ở Hà Lan, Janssen bắt đầu được so sánh với huyền thoại Ruud van Nistelrooy, một chân sút lừng danh từng thi đấu cho Man Utd, Real Madrid…. với biệt danh “sát thủ vòng cấm”.

Không chỉ thể hiện được khả năng trong màu áo AZ Alkmaar, Vincent Janssen còn thể hiện được phong độ ghi bàn ở ĐT Hà Lan. Trong trận giao hữu với ĐT Anh hồi cuối tháng 3 vừa qua, tài năng trẻ 22 tuổi này đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, giúp Hà Lan thắng 2-1.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Vincent Janssen, HLV Wenger đã yêu cầu BLĐ Arsenal duyệt chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ tiền đạo này. Dù rất nỗ lực nhưng cuối cùng Pháo thủ vẫn không thể có được chữ ký của Vincent Janssen. Trên trang chủ CLB Tottenham vừa đăng tải thông tin, đội bóng này đã đánh bại Arsenal để có Janssen.

HLV Pochettino rất hài lòng với thương vụ này và xem Vincent Janssen là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1994 được kỳ vọng sẽ hợp cùng Harry Kane trở thành cặp tiền đạo xuất sắc của Spurs ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Vincent Janssen Tottenham Vincent Janssen đến Tottenham Arsenal hụt Vincent Janssen Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2016. Tottenham có Vincent Janssen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT