Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 13/7: MU quyết mua sao trẻ West Ham

Thứ tư, 13/07/2016 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United xem giò sao West Ham lần cuối; Kante phũ phàng nhất quyết rời Leicester… là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 13/7.

Nội dung chính

Man United xem giò sao West Ham lần cuối

Vào thứ Sáu tới, Reece Oxford sẽ đá ngay từ đầu cho U19 Anh trước U19 Hà Lan ở VCK U19 châu Âu được tổ chức tại Đức. Jose Mourinho đã cử tuyển trạch viên của Man United sang Đức xem giò Reece Oxford lần cuối cùng trước khi đưa ra quyết định có chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi này hay không.

Chuyển nhượng chiều 13/7, Man Utd, Tin chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng hè 2016, Man Utd chiêu mộ sao West Ham, Kante, Kante đến chelsea

Man Utd quyết chiêu mộ Reece Oxford

Reece Oxford nổi như cồn khi toả sáng ở đội 1 West Ham ở mùa giải 2015/16. West Ham luôn khẳng định không để Reece Oxford ra đi bằng bất cứ giá nào nhưng nếu muốn, Man United sẽ phải chi 10 triệu bảng để đưa ngôi sao trẻ này về Old Trafford.

Kante phũ phàng nhất quyết rời Leicester

Theo tờ Telegraph, Leicester đã mời N'Golo Kante ký vào bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần. Đây là mức lương cao nhất mà một cầu thủ nhận được tại King Power.

Không chỉ mời ký vào hợp đồng mới, đích thân HLV trưởng của ‘Bầy cáo’ Claudio Ranieri cũng đã ra mặt nài nỉ Kante ở lại thêm ít nhất một mùa giải nữa để tham gia vào chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Dù vậy, Telegraph cho hay, Kante đã thẳng thừng từ chối.

Jurgen Klopp phũ phàng với Balotelli

Mario Balotelli mang theo khát vọng “làm lại từ đầu” sau khi trở về Liverpool. Tuy nhiên, anh đã bị Jurgen Klopp “chặn cửa”. Phát biểu trước báo giới, HLV người Đức đã lên tiếng đuổi khéo Super Mario.

Balotelli từng có 16 lần ra sân cho Liverpool ở mùa 2014/15, trước khi trở lại AC Milan theo hợp đồng cho mượn. Nhưng ở CLB này, Super Mario lại dính quá nhiều chấn thương và không thể khẳng định được mình. Hợp đồng của Balotelli với Liverpool có thời hạn tới năm 2018.

Mourinho muốn đưa Fabregas về MU

Manchester Utd đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ Cesc Fabregas sau khi xuất hiện tin đồn Chelsea có thể để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi. Tiền vệ 29 tuổi được cho không nằm trong kế hoạch nhân sự của tân huấn luyện viên Antonio Conte khi ông thầy người Tây Ban Nha muốn gia cố tuyến giữa bằng những cầu thủ cơ bắp hơn như N'Golo Kante, Andre Gomes hay Radja Nainggolan.

Khi còn dẫn dắt Chelsea, HLV Jose Mourinho khá ưu ái Fabregas và thường xếp cựu cầu thủ Arsenal đá chính dù có thời điểm anh không có phong độ tốt. Nếu cập bến Old Trafford, Cesc có thể sẽ đẩy Bastian Schweinsteiger hoặc Morgan Schneiderlin ra đi.

Cựu thủ môn MU từ chối Juve, gia nhập Aston Villa

Thủ thành Pierluigi Gollini gây bất ngờ khi quyết định từ chối lời mời mọc từ đương kim vô địch Serie A để gia nhập Aston Villa, đội bóng phải xuống chơi tại The Championship - giải hạng nhất Anh mùa tới. "Juve đã muốn chiêu mộ tôi nhưng Villa cho thấy sự nghiêm túc và họ muốn trọng dụng tôi, đó là điều quan trọng nhất. Tôi nghĩ ở Juventus, Gianluigi Buffon sẽ còn chơi ít nhất 2 mùa nữa".

Trước khi cập bến sân Villa Park, Gollini từng có 2 năm khoác áo đội trẻ Manchester Utd trước khi trở về Italy đầu quân cho Hellas Verona.

Sir Alex khuyên FA chọn Allardyce

Chiến lược gia hiện dẫn dắt Sunderland đã có buổi phỏng vấn tại trụ sợ liên đoàn bóng đá Anh (FA) với hy vọng có thể ứng tuyển vào chiếc ghế HLV tuyển Anh thay người tiền nhiệm Roy Hodgson. Đích thân Sir Alex Ferguson mới đây đã lên tiếng khuyên FA chọn Sam Allardyce.

Arsenal cho mượn tài năng trẻ

Arsenal vừa chấp nhận để tiền vệ tấn công Jon Toral gia nhập Granada theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Cầu thủ 21 tuổi cập bến sân Emirates ở mùa hè 2011 từ Barcelona nhưng chủ yếu được các Pháo thủ đem cho một số đội bóng hạng dưới như Brentford hay Birmingham mượn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 13/7 Man Utd Tin chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng hè 2016 Man Utd chiêu mộ sao West Ham Kante Kante đến chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT