Vòng 2 Vĩnh Phúc League 2017: Tùng Ân Hoa Lư thắng nhọc

Thứ hai, 13/11/2017 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lực lượng đồng đều nhưng Tùng Ân Hoa Lư đã có chiến thắng rất nhọc nhằn trước hiện tượng của giải đấu là Vĩnh Tường với tỷ số 4-2.

Trước khi Vĩnh Phúc League 2017 khởi tranh, nhiều chuyên gia nhận định, với dàn lực lượng đồng đều, Tùng Ân Hoa Lư sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên có vẻ như sự kỳ vọng quá mức khiến cho đội bóng này gặp áp lực và chưa có được phong độ hủy diệt như mong đợi.

Sau trận thắng tối thiểu ngày ra quân, Tùng Ân Hoa Lư bước vào loạt trận thứ 2 gặp hiện tượng Vĩnh Tường với quyết tâm có chiến thắng đậm đà. Lực lượng đồng đều hơn nên không quá bất ngờ khi Tùng Ân Hoa Lư nhanh chóng có hai bàn thắng dẫn trước nhờ Phương “nhô” và Thanh “đen”. Cuối hiệp 1, Văn Tùng cũng nổ súng giúp Tùng Ân dẫn trước 3-0.

Dễ dàng có những bàn thắng sớm nên các cầu thủ Tùng Ân Hoa Lư bắt đầu thi đấu chủ quan và đây là cơ hội để Vĩnh Tường tạo bất ngờ. Trường Giang thi đấu chói sáng, lập cú đúp để rút ngắn cách biệt và nhen nhóm hy vọng có điểm cho đội nhà. Trận đấu trở nên kịch tính hơn bao giờ hết, CĐV hai bên hồi hộp dõi theo từng đường bóng. Dù vậy may mắn cho Tùng Ân khi họ vẫn còn đó những nhân tố mang tính đột biến cao khi Văn Tùng tỏa sáng bằng cú nã đạn và đem về bàn thắng ấn định chiến thắng 4-2 cho Tùng Ân ở phút 54.

Cặp đấu nảy lửa giữa hai ông kẹ Anh Em Gia Hưng và Thành Đỏ khép lại với chiến thắng tối thiểu của đại diện Phúc Yên. Tuấn Hùng ghi bàn duy nhất ở đầu hiệp 2 cho Thành Đỏ. Trận đấu này diễn ra khá quyết liệt. Anh Em Gia Hưng có 3 cầu thủ nhận thẻ vàng.

Tùng Phương phải chờ đến hiệp 2 mới ghi liên tiếp 2 bàn vào lưới Tam Đảo, qua đó giành thắng lợi 2-0 ngọt ngào. Người ghi bàn là Văn Thành và Tiến Lành. Monaco chơi cực rắn khi dính 4 thẻ vàng trong trận gặp Yên Lạc. Tuy nhiên, Monaco vẫn có được 3 điểm với 2 bàn thắng của Ngọc Long. Sau vòng 2, Đống Đa và Tùng Ân Hoa Lư, Monaco là 3 đội toàn thắng và dẫn đầu BXH. Tam Đảo, Anh Em Gia Hưng, Yên Lạc chưa có điểm nào, đứng cuối bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017 truc tiep Vĩnh Phúc League 2017 xem Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT