Vòng 2 Siêu phủi Hải Phòng 2017: Duyên cũ nợ mới

Thứ sáu, 03/11/2017 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau vòng 1 đầu hấp dẫn, NHM bóng đá Hải Phòng tiếp tục nóng lòng chờ đợi những trận đấu đầy kịch tính, ảnh hưởng đến cuộc đua đến ngôi vô địch.

Trận đấu đầu tiên của vòng 2 diễn ra giữa Cafe70 và Thái Hưng vào lúc 15h00. Ở mùa giải năm ngoái Cafe70 đã giành chiến thắng 2-0 trước dàn cầu thủ trẻ của Thái Hưng một cách thuyết phục thì năm nay liệu điều đó có được lặp lại ? Với 3 điểm có được tại vòng 1 cùng với việc các vị trí mới bổ sung đang chơi tốt chắc chắn Cafe70 sẽ rất tự tin tiếp đón Thái Hưng.

Về phần Thái Hưng trận thua năm ngoái nói riêng và toàn giải nói chung đã cho họ nhiều bái học kinh nghiệm. Không thế mà ông bầu trẻ Linh “xây dựng” đã kịp bổ sung một người anh đã từng chinh chiến khắp các mặt sân miền Bắc từ Hà Nội – Hải Dương cho tới Hải Phòng đó là Sáng “lập”. Với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình bầu Linh rất hy vọng anh sẽ dìu dắt các cầu thủ trẻ trong đội đi lên một tầm cao mới. Mục tiêu gần nhất là không cho phép lặp lại kết quả năm ngoái và hướng tới một kết quả có lợi.

Nợ cũ ở vòng 2 tiếp tục với cặp đấu lão làng bóng đá phủi là Seaman với Mr Hiển, cả 2 đã cầm chân nhau tại vòng 2 SPL 2016 với tỉ số hai 0 chia điều cho mỗi đội. Một điều khá thú vị là SPL2017 cũng vô tình đưa họ gặp nhau cũng tại vòng 2.

Cùng kiếm được 1 điểm trong ngày ra quân chắc chắn rằng không đội nào muốn một kết quả hòa nữa xảy ra vì họ hiểu rằng hòa sẽ đồng nghĩa với việc cả 2 bị Sandy gia tăng khoảng cách thành 4 điểm là rất cao do ở vòng này đối thủ của Sandy là đội bóng mới lên hạng Ufo. Đây có thể coi là trận đấu tâm điểm không thể bỏ lỡ ở vòng 2 này.

Hai cặp đấu còn lại là những cuộc đọ sức giữa 65 Bến Bính gặp Thuận Anh, Sao mai chạm trán M2X. Cùng nhau vượt qua vòng loại SPL 2017 rất ấn tượng, tuy nhiên Thuận anh và Bến Bính ở vòng 1 đã phải gặp ngay các đội đều thuộc TOP 4 của mùa giải năm ngoái khiến họ không giành được kết quả như mong muốn.

Đều là tân binh của giải nên quyết tâm giành chiến thắng để khẳng định tên tuổi, vị trí của mình trong lòng người hâm mộ Đất Cảng. Cặp đấu còn lại cùng có được 1 điểm sau vòng một nhưng từng đó là chưa đủ với Sao mai + M2X, đội nào cũng quyết tâm giành 3 điểm nhưng lợi thế có vẻ thuộc về M2X một chút khi họ đã có kinh nghiệm chinh chiến thấu hiểu sự khốc liệt của siêu phủi

Các trận đấu sẽ diễn ra vào chiều chủ nhật 5/11/2017 từ 15h00 đến 18h30 tại sân bóng nhân tạo 226 Lê Lai , kính mong người hâm mộ khán giả đến xem và cổ vũ cho các đội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu phủi Hải Phòng 2017 lịch thi dau Siêu phủi Hải Phòng 2017 bxh Siêu phủi Hải Phòng 2017 truc tiep Siêu phủi Hải Phòng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT