Dàn sao phủi Hà Nội đổ bộ đến giải Hà Giang League 2017

Thứ tư, 18/10/2017 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những cầu thủ đang nổi đình nổi đám của bóng đá phong trào thủ đô như Đạo ‘Từ Sơn’, Tùng ‘Milan’, Long ‘Thổ’… sẽ góp mặt trong đội hình FC Tuấn Sơn tham dự giải Hà Giang League 2017.

Đạo “Từ Sơn” là tân binh đình đám nhất mùa thu 2017 của Tuấn Sơn FC nhưng anh chưa có dịp nào trổ oai hùm trong màu áo mới. Hà Giang League 2017 khai mạc ngày 21/10 tới sẽ là giải đấu chính thức đầu tiên mà Cầu thủ xuất sắc nhất HPL-S4 có thể chứng tỏ giá trị của mình. Sẽ có người thắc mắc liệu Đạo “Từ Sơn” sẽ chọn HPL-S5 hay Hà Giang League trong thời gian tới khi lịch hai giải trùng nhau.

Nhiều khả năng, Đạo sẽ ưu tiên chiến trường miền núi hơn, lý do thì chỉ người trong cuộc mới hiểu. Đạo “Từ Sơn” là thương hiệu đã được khẳng định bởi trong vài năm qua, anh là con át chủ bài của Cường Quốc FC, trò cưng của HLV Tiến Thiết và trong cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng phủi năm 2016, anh giành bóng Bạc. Những danh hiệu cá nhân cao quý của Đạo đã nói lên đẳng cấp một ngôi sao sân nhỏ rất được chờ đợi trên thảm cỏ sân Hải Phú.

Một cái tên mới được lãnh đội Tuấn Sơn đăng kí cho chiến dịch bảo vệ ngai vàng Hà Giang League 2017 là Long “thổ” – kèo trái hot bậc nhất sân phủi miền Bắc năm nay. Long “thổ” chưa có danh hiệu cá nhân nào to to nhưng giá trị của anh thì bất kì bạc già nào cũng phải thừa nhận: nhanh, khỏe, khéo, co cẳng sút thì thủ môn chỉ có khóc thét. Long “thổ” hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên khiến BTC giải mùa này phải kiểm tra lưới thường xuyên hơn.

Ngoài 2 cái tên mới mẻ kể trên, Tuấn Sơn vẫn có bộ khung rất mạnh đã quen thuộc với NHM là Tùng “Milan”, Mạnh “tũn”, Tiệp “còi”, Hoàng Long, Trương Minh Đức, Xuân Quang, Tú “tuti”, Tú “oke”, Văn Cương, Hùng Cường, Xuân Thiều, Anh Trường, Mạnh “mèo”, Đức Hữu…

Văn Tuyến, cầu thủ xuất sắc nhất Hà Giang League 2016 sau một thời gian tầm sư học đạo thêm ở bên ngoài cũng kịp trở về để cùng Tuấn Sơn bảo vệ ngôi vương. Có thể nói, đội bóng số 1 Hà Giang hiện tại đang sở hữu một lực lượng hùng hậu, hầu như không có điểm yếu.

Nam Linh Bắc Quang cũng là đội bóng có sự chuẩn bị đáng nể cho Hà Giang League 2017. Ở vị trí HLV, họ có cựu danh thủ Nguyễn Văn Sỹ, chiến lược gia vừa giúp Nam Định thăng hạng lên V.League. Phạm Xuân Phú, cầu thủ từng có mặt ở ĐT Olympic và U22 Việt Nam cũng là cái tên đáng chú ý của Nam Linh. Trong năm nay, Xuân Phú từng khoác áo Du Lịch chơi rất hay ở Sudico Cup 2017. Những hảo thủ khác đã chơi nổi bật ở mùa trước là Vĩnh Dẩu, Văn Hiếu, Trọng Tú, Thanh Hoài, Ngọc Thái và cặp chú – cháu Trung “đen”, Mạnh Hùng vẫn giúp Nam Linh nằm trong danh sách ứng cử viên cho chức vô địch.

Hà Giang City-V3 cũng có nhiều anh tài bản địa quen thuộc như Quang Bình, Dũng “chim xanh”. Trong khi đó, Sở Xây Dựng có cặp ”anh em nhà De Boer” Văn Thắng – Lợi “ke”, Hảo “lơ”, Văn Hợi, Thanh Quyên, lão tướng Đình Sâm. Sở Xây Dựng còn có các hảo thủ Hà thành lên tăng cường như Thái “Rooney”, Đức “đen”.

Các đội bóng còn lại cũng có những sự chuẩn bị chu đáo cho lễ hội bóng đá lớn nhất Hà Giang dịp cuối năm này. Giải đấu sẽ khai mạc vào 14h chiều thứ 7 ngày 21/10. Các trận đấu vẫn diễn ra trên sân Hải Phú giống như mùa giải trước.

Theo - Sanco365.com

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Giang League 2017 lịch thi đấu Hà Giang League 2017 trực tiếp Hà Giang League 2017 bóng đá phủi bóng đá phong trào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT