Siêu phủi Hải Phòng 2017: Chờ 1 giải đấu nhiều màu sắc

Thứ sáu, 27/10/2017 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau quãng thời gian chuẩn bị thì vào ngày 28/10, giải bóng đá siêu phủi Hải Phòng 2017 sẽ chính thức khai màn tại sân bóng thể thao, 226 Lê Lai.

Tham dự giải đấu năm nay có 10 đội bóng phong trào mạnh nhất đất cảng, bao gồm: Sandy, Thuận Anh, Seaman, Mr Hiển, Thái Hưng, M2X, Cafe 70, UFO, 65 Bến Bính, Sao Mai. Với sự chuẩn bị chu đáo, cả 10 đội bóng đều hướng đến 1 giải đấu cống hiến, hấp dẫn và cuồng nhiệt.

Trong số 10 đội bóng thì Sandy vẫn là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Đội bóng này đã có những sự bổ sung vô cùng chất lượng. Ở tuyến giữa Quang “đen” sẽ kết hợp cùng với dàn hảo thủ sẵn có như “Nghĩa chém”, Hưng “phở”, Quân “cồn”…  Sandy sẽ là thách thức lớn đối với các đội bóng còn lại.

Bên cạnh Sandy luôn có dàn cầu thủ đồng đều thì Seaman , 65 Bến Bính , Thái Hưng , Mr Hiển những team nức tiếng giới phủi thành phố cảng cũng kịp bổ sung hàng nóng cho riêng mình. Kín tiếng hơn là Cafe70 , Sao mai, Ufo và M2x họ đang âm thầm tập luyện giữ bài cho những trận đánh nhằm đem đến sự bất giờ cho siêu phủi năm nay.

Đặc biệt hơn một chút là Thuận Anh FC, đội bóng đến từ phía tây nam thành phố với nét đặc trưng vô cùng ấn tượng của Hải Phòng: pháo sáng, hot girl và luôn nhiệt từ ngoại thành vào đến sân bóng. Họ đến với giải bằng 1 dàn hảo thủ kết hợp từ tuyển quốc gia như Đặng Văn Thành đến dân phủi chính hiệu Hòa đẻn, Huy đen ở vòng loại.

Còn vào đến VCK thì Thuận Anh kịp bổ sung thêm chất “Tây” theo đúng nghĩa đen cho mình bằng hợp đồng mùa đông mang tên Belibi. Sẽ rất khác lạ so với phủi toàn quốc khi Siêu phủi năm nay có đầy đủ ngoại binh, hàng tuyển và phủi cứng cùng đồng hành hứa hẹn làm nên giải đấu số 1 Hải Phòng.

Ngoài sự chuẩn bị tốt của các đội bóng thì Siêu phủi Hải Phòng cũng đang dần gây được tiếng vang lớn với giới truyền thông. Sự đầu tư bài bản từ khâu hình ảnh, video... giúp giải đấu thu hút được sự quan tâm đặc biệt của CĐV Hải Phòng nói riêng và CĐV yêu bóng đá phong trào cả nước nói riêng. Chắc chắn những thông tin nóng hổi của giải đấu sẽ nhanh chóng được gửi đến độc giả 1 cách nhanh chóng nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu phủi Hải Phòng 2017 giải Siêu phủi Hải Phòng 2017 bóng đá phong trào phủi hải phòng bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT