Quảng cáo

Vidal chắc chắn chia tay Juventus ở kỳ CN mùa Đông

Thứ năm, 23/10/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mối quan hệ không tốt đẹp giữa Arturo Vidal và HLV Allegri khiến tuyển thủ Chile đặt quyết tâm sẽ chia tay Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Arturo Vidal, juventus, Arturo Vidal chia tay Juventus, Arturo Vidal đến Man Utd, Real chiêu mộ Arturo VidalVidal không hạnh phúc ở Juventus

Cách đây không lâu, Arturo Vidal bị BLĐ CLB Juventus phạt 100.000 Euro vì tội trốn ra bên ngoài uống say và dính vào một vụ ẩu đả. Ngoài án phạt tiền thì Vidal cũng không được HLV Allegri sử dụng ở trận hòa của Lão bà trước Sassuolo.

Mối quan hệ không hòa hợp giữa hai người này khiến những thông tin về việc Arturo Vidal chia tay Juventus để chuyển đến Real Madrid hoặc Man Utd càng thêm nở rộ. Mới đây trên tờ Mirror, một người bạn của tiền vệ người Chile khẳng định Vidal chắc chắn chia tay Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Video danh thủ: Màn trình diễn của Arturo Vidal trong mùa giải 2013/14

Nguồn tin đăng tải trên Mirror ghi rõ: “Vidal đang gặp những khó khăn nhất định ở Juventus, cậu ấy muốn chia tay đội bóng để tìm kiếm những thử thách mới. Hiện có nhiều đội bóng theo đuổi Vidal và cậu ấy có thể đến Anh hoặc Tây Ban Nha.”

Dù phía Juventus nhiều lần đăng đàn khẳng định giữa Vidal và HLV Allegri không có mâu thuẫn như báo chí đăng tải, nhưng sau những phát biểu này thì Lão bà lại đang tìm kiếm đối tác để bán Vidal. Mức giá mà Juventus muốn nhận được ở thương vụ này là 45 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arturo Vidal juventus Arturo Vidal chia tay Juventus Arturo Vidal đến Man Utd Real chiêu mộ Arturo Vidal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT