Quảng cáo

Vì sao Lương Xuân Trường khó trở về Việt Nam?

Thứ năm, 26/10/2017 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vì sao Lương Xuân Trường khó trở về Việt Nam; Thủ quân U23 Việt Nam tin có thể tạo nên bất ngờ… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 26/10.

Vì sao Lương Xuân Trường khó trở về Việt Nam?

Trong cuộc họp báo ra mắt tân GĐKT Chung Hae-soung diễn ra sáng ngày 25/10 tại khách sạn New World (TPHCM), trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết: “Do tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB Gangwon (Hàn Quốc), nên khả năng anh về thi đấu cho HAGL ở mùa giải 2018 sẽ hơi khó, dù mới đây GĐKT Chung Hae-soung cũng muốn anh anh quay về phố Núi để thi đấu cho HAGL. Nếu có về thì phải đến mùa giải 2019”.

Trước câu hỏi, tại sao lãnh đạo CLB không tác động để kết thúc sớm hợp đồng khi Xuân Trường hầu như chỉ ngồi dự bị ở CLB Gangwon, trong lúc đội nhà HAGL lại đang rất cần những cầu thủ như anh? Ông Tấn Anh đã cho biết: “Vấn đề này có lẽ phải do chủ tịch Đoàn Nguyên Đức quyết định, tôi vẫn chưa đủ thẩm quyền”.

VIDEO: Những pha xử lý của Xuân Trường khi tái xuất trước Seoul FC

Thủ quân U23 Việt Nam tin có thể tạo nên bất ngờ

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đặt nhiều niềm tin vào sự bất ngờ nơi U23 Việt Nam. Đánh giá về kết quả bốc thăm, anh cho rằng: “Bảng đấu toàn các đội mạnh nhưng không vì thế mà mình sợ họ. U23 Hàn Quốc, U23 Australia cũng gặp rồi. Trong khi U23 Syria đến từ Tây Á có thể hình tốt song họ lại không có kỹ thuật như mình.

Các đối thủ đều mạnh hơn chúng ta nhưng họ không vượt trội hẳn. Mình ở cửa dưới nên vào sân thì chiến đấu hết mình. Tuy nhiên không vì thế mà nghĩ không có cơ hội”.

Quảng Nam liên tiếp đón tin vui trước cuộc "đại chiến" SHB Đà Nẵng

Thời gian vừa qua, Quảng Nam đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ khi liên tiếp các trụ cột gặp chấn thương. Đầu tiên là chấn thương của trung vệ Thiago ở trận hòa 1-1 trước B.Bình Dương ở vòng 20 mà theo HLV Hoàng Văn Phúc “nếu có sự góp mặt của trung vệ này, Quảng Nam đã có thể kiếm được hơn 1 điểm”. Dù cho chưa thực sự bình phục hẳn chấn thương song trong bối cảnh đội nhà cần bàn thắng, trung vệ người Brazil đã được đưa vào sân ở cuối hiệp 2 trong trận đấu với HAGL nhằm tăng khả năng tấn công cho đội nhà.

Cũng ở trận đấu này, vào cuối hiệp 1, trong một pha tranh chấp với trung vệ Trần Hữu Đông Triều, tiền vệ Phan Thanh Hưng đã bị rách ở đầu khiến cầu thủ này không có phong độ tốt nhất ở hiệp 2. Sau trận đấu, cựu cầu thủ SHB Đà Nẵng phải vào bệnh viện để khâu 6 mũi. “Thiago đã bình phục hẳn chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu ở trận gặp SHB Đà Nẵng. Vấn đề của Phan Thanh Hưng cũng đã được giải quyết khi vết thương đã lành. Việc có sự phục vụ của hai cầu thủ này là tín hiệu đáng mừng với Quảng Nam”, HLV Hoàng Văn Phúc bày tỏ.

Huỳnh Đức than phiền công tác đào tạo trẻ của SHB Đà Nẵng

HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra khá buồn khi chia sẻ về hiệu quả đào tạo trẻ của SHB Đà Nẵng trong vài năm qua. Cựu danh thủ của tuyển Việt Nam nhận xét: “Thực tế, nguồn cầu thủ đang dần cạn kiệt khi mà dường như chúng ta chỉ trông vào lò đạo tạo PVF. Còn SHB Đà Nẵng bây giờ, lứa trẻ không lấp được rồi.

Ở Các CLB khác cũng thiếu trầm trọng chứ không phải dư người. Chẳng hạn như đội Becamex Bình Dương. Thành tích của đội bóng này năm nay còn bết bát hơn cả chúng tôi. Nếu khâu đào tạo mà không có thì sẽ hụt hẫng thôi. Rất nhiều CLB rơi vào tình trạng này, XSKT Cần Thơ, Hải Phòng, FLC Thanh Hóa, Than Quảng Ninh,...”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam bóng đá thái lan tin tức bóng đá tin hot bóng đá Lương xuân trường HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT