Quảng cáo

Tin HOT sáng 26/10: Giải mã hợp đồng của HLV Chung Hae Soung

Thứ năm, 26/10/2017 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải mã bí mật hợp đồng với HLV Chung Hae Soung; HLV Park Hang-seo bị “bóc phốt”; CLB Leicester CHÍNH THỨC bổ nhiệm HLV mới... là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng nay 26/10.

Giải mã bí mật hợp đồng với HLV Chung Hae Soung

Sở dĩ HAGL dễ dàng đạt thỏa thuận với HLV Chung Hae Soung là nhờ có VPMilk, nhà tài trợ này đã rất tâm huyết đối với thế hệ cầu thủ trẻ HAGL và ủng hộ CLB bằng cách chi trả toàn bộ lương cho HLV Chung Hae Seong trong suốt thời hạn hợp đồng 2 năm. HAGL chọn ông Chung cũng là nhờ sự tư vấn từ vài đối tác của VPMilk khi Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Thu Phương của đơn vị này có hơn 15 năm học tập, làm việc tại Hàn Quốc. Hơn nữa hai bên cũng thấy các đội bóng Hàn Quốc không chỉ được đào tạo bài bản về chuyên môn, chiến thuật, mà còn nổi tiếng với nền tảng thể lực rất tốt, rất chú trọng vào việc đầu tư chế độ dinh dưỡng để nâng cao thể lực cho cầu thủ.

HAGL dễ dàng có HLV Chung Hae Soung là nhờ sự giúp đỡ của nhà tài trợ

HLV Park Hang-seo bị “bóc phốt”

Mới đây, tờ KNNews (Hàn Quốc) đã tiết lộ khá nhiều "bí mật" của HLV Park Hang Seo trong những buổi cuối cùng dẫn dắt CLB Changwon. Cụ thể, chiến lược gia 58 tuổi này được cho là đã cố tình vi phạm hợp đồng với CLB Changwon khi nhận lời mời của LĐBĐ Việt Nam (VFF). Trước đó, vị tân HLV trưởng ĐT Việt Nam từng bị LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đuổi việc, quỵt lương và KFA lại tố ông Park làm xấu mặt nền bóng đá Hàn Quốc. Tới năm 2005, ông từng phải từ chức tại Gyeongnam FC năm 2005 bắt nguồn từ những mâu thuẫn nội bộ.

CLB Leicester CHÍNH THỨC bổ nhiệm HLV mới

Trang chủ của đội bóng nước Anh vừa chính thức xác nhận việc nhà cầm quân người Pháp - Claude Puel sẽ ngồi vào ghế nóng từ ngày hôm nay 26/10. Claude Puel sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân King Power đến năm 2020 và sẽ có trận đấu ra mắt Leicester ở màn đụng độ Everton vòng 11 Premier League 2017/18 cuối tuần này. HLV Claude Puel tỏ ra rất vui mừng khi được ngồi vào vị trí thuyền trưởng của cựu vương Premier League: “Tôi rất vinh dự khi trở thành tân HLV trưởng của Leicester, CLB có giá trị và tham vọng khá giống với tiêu chí của tôi. Tôi rất mong chờ thời điểm được làm việc với các ông chủ, cầu thủ HLV ở đây và mang tới thành công cho đội bóng.”

Zidane chưa xác định được thời gian Gareth Bale trở lại

Chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân Wembley của Tottenham tại vòng bảng Champions League, HLV Zinedine Zidane cập nhật tình hình lực lượng của Real Madrid với những thông tin không mấy tích cực. Gareth Bale và Dani Carvajal nhiều khả năng không kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu vào giữa tuần tới.

M.U và Real lại đại chiến vì sao trẻ

Theo nhật báo thân Real, tờ AS, đội bóng Hoàng gia TBN đã đạt thỏa thuận miệng về việc kí kết hợp đồng với Alan Souza vào mùa hè sang năm. Tiền vệ 17 tuổi này sẽ thi đấu cho đội B của Real để trau dồi kĩ năng trước khi được đôn lên đội 1. Tuy nhiên, 1 tờ báo khác tại TBN, Don Balon lại cho rằng Alan sẽ đến với M.U. HLV Jose Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ tấn công này và muốn đưa anh về sân Old Trafford bằng mọi giá.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT