Quảng cáo

Vì sao B.Bình Dương ‘buông’ AFC Champions League?

Thứ năm, 21/04/2016 07:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương đã đưa ra lý giải về việc ông quyết định để những cầu thủ trụ cột trên băng ghế dự bị trong trận thua 0-3 trước Jiangsu Suning.

Video bàn thắng: Jiangsu Suning 3-0 Bình Dương (AFC Champions League)

Dù đã rất nỗ lực nhưng B.Bình Dương không thể tạo nên bất ngờ trước Jiangsu Suning. Trong một trận đấu mưa to không ngớt trên đất Trung Quốc, Bình Dương đã để thua 2 bàn từ rất sớm trong hiệp đấu đầu tiên (phút thứ 6 và 8). Đến cuối trận, đội chủ nhà ghi thêm một bàn thắng nữa ấn định chiến thắng 3-0 cho Jiangsu Suning.

HLV Nguyễn Thanh Sơn, B.Bình Dương, Jiangsu Suning, B.Bình Dương 0-3 Jiangsu Suning, AFC Champions League 2016, kết quả AFC Champions League 2016

B.Bình Dương chính thức bị loại sau trận thua Jiangsu Suning. Ảnh - Getty

Với tính chất của một trận đấu ảnh hưởng đến tấm vé đi tiếp nhưng rất bất ngờ khi HLV Nguyễn Thanh Sơn quyết định để những cầu thủ trụ cột như Anh Đức, Âu Văn Hoàn… trên băng ghế dự bị. Thậm chí trung vệ Trương Đình Luật cũng không có mặt trong chuyến đi đến Trung Quốc với lý do bận việc cá nhân.

Sau trận đấu, đích thân HLV Nguyễn Thanh Sơn đã giải thích lý do vì sao B.Bình Dương lại ‘buông’ sân chơi này. “B.Bình Dương đang thi đấu trên nhiều mặt trận nhưng lại không có được lực lượng mạnh nhất. Công Vinh, Trọng Hoàng… đều đang phải nghỉ thi đấu vì những lý do khác nhau.

Trước hoàn cảnh này, BHL phải đưa ra những điều chỉnh để giữ sức cho các cầu thủ. Thế nên việc để những cầu thủ như Anh Đức,Văn Hoàn, Đình Luật…trên băng ghế dự bị cũng hết sức bình thường.

Chúng tôi ra sân với tinh thần thi đấu cao nhất nhưng trận thua này đã khiến chúng tôi bị loại. Trận đấu cuối cùng ở AFC Champions League trước Tokyo FC sắp tới (17h ngày 4/5), chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà và chắc chắn đây vẫn là trận đấu quan trọng và B.Bình Dương đặt quyết tâm có điểm.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Thanh Sơn B.Bình Dương Jiangsu Suning B.Bình Dương 0-3 Jiangsu Suning AFC Champions League 2016 kết quả AFC Champions League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT