Quảng cáo

Vì sao bầu Hiển không được tung hô như bầu Đức?

Thứ ba, 16/01/2018 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù quân của bầu Hiển đang thi đấu thăng hoa trong màu áo U23 Việt Nam nhưng rất ít người nhớ đến công lao của ông bầu đang nắm giữ CLB Hà Nội.

Những điểm nhấn đặc biệt giúp U23 Việt Nam có chiến thắng lịch sử trước U23 Australia (Nguồn VTV)

Vì sao bầu Hiển không được tung hô như bầu Đức?

Có nghịch lý không khi cầu thủ HAGL chơi hay trên đội tuyển, bầu Đức luôn nhận được vô số lời ngợi khen, còn khi Quang Hải, Văn Hậu tỏa sáng, bầu Hiển gần như không nhận được sự động viên nào? Hai ông bầu ấy chỉ khác nhau tại một điểm. Nếu bầu Đức chọn cách ở gần thì ông Hiển luôn chọn cách đứng xa. Bầu Hiển không phải quan chức của Liên đoàn và không hay phát biểu về thế sự. Ông hiếm khi ngồi xem đội tuyển và càng không can thiệp vào những công việc của VFF.

Với người yêu bóng đá, bầu Hiển cũng không có hình ảnh đẹp như bầu Đức. Nhiều năm qua, ông vướng vào vấn đề “một ông chủ, nhiều đội bóng”. Ông bị nghi ngờ là kẻ đứng phía sau giật dây V.League, chịu nhiều chỉ trích và những ác cảm. Đánh giá về bầu Hiển có thể rất phức tạp. Nhưng chắc chắn, những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam là không thể phủ nhận.

U23 Việt Nam và 3 đối thủ cùng bảng đều có nguy cơ bị loại

Tại lượt trận thứ 2, việc U23 Việt Nam thắng U23 Australia và U23 Hàn Quốc bị U23 Syria cầm hòa đã tạo ra diễn biến khó lường cho bảng đấu. Dù đang tạm xếp nhất bảng với 4 điểm, song U23 Hàn Quốc vẫn có nguy cơ bị loại nếu để thua U23 Australia, đồng thời U23 Việt Nam hạ U23 Syria. Khi đó U23 Australia và U23 Việt Nam sẽ đi tiếp. Với tính chất khó lường của bảng đấu, chủ nhân 2 tấm vé đi tiếp và 2 cái tên phải rời giải sẽ chỉ được xác định sau khi 2 cặp đấu cùng giờ (18h30 ngày 17-1) kết thúc.

‘U23 Malaysia sẽ không dựng xe bus như U23 Việt Nam’

Sau trận hòa 1-1 với Jordan, Malaysia cần một chiến thắng trước Saudi Arabia chiều 16/1 mới có cơ hội ghi tên vào tứ kết giải U23 châu Á. Nhưng HLV Ong Kim Swee không có ý định thay đổi phong cách chơi của đội nhà để hướng đến một một chiến thắng.

“Tôi đã xem Việt Nam thi đấu với Australia và trong suốt 90 phút, họ hầu như tập trung phòng ngự ở 1/3 sân của mình và trông chờ những đợt phản công. Tôi có thể làm như Việt Nam để giúp đội giành được 1 điểm hoặc 3 điểm, nhưng cách chơi đó có khiến mọi người hài lòng? Điều quan trọng nhất là các cầu thủ Malaysia đang tiến bộ, tin tưởng vào bản thân cũng như khả năng tấn công của mình”, HLV Ong Kim Swee cho biết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải bầu Hiển Bầu Đức U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT