Quảng cáo

Cầu thủ Hàn Quốc đọc vị đối thủ cuối của U23 VN ở vòng bảng

Thứ ba, 16/01/2018 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Hàn Quốc đọc vị đối thủ cuối của U23 VN ở vòng bảng; Công Vinh chịu giá “cắt cổ”, bốc trụ cột Sài Gòn FC…là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 16/1.

Những điểm nhấn đặc biệt giúp U23 Việt Nam có chiến thắng lịch sử trước U23 Australia (Nguồn VTV)

Cầu thủ Hàn Quốc đọc vị đối thủ cuối của U23 VN ở vòng bảng

Tiền vệ Han Seung-gyu của U23 Hàn Quốc cho rằng U23 Việt Nam phải dè chừng hàng công của U23 Syria ở loạt trận cuối giải U23 châu Á 2018. Sau khi chạm trán U23 Syria và chỉ giành được kết quả hòa 0-0, Han Seung-gyu trả lời AFC: "Ở trận gặp Việt Nam, họ không cho chúng tôi bất kỳ khoảng trống nào. Còn trước Syria, đối thủ này tạo ra rất nhiều áp lực. Hàng công của họ thi đấu tốt, các cầu thủ cũng sở hữu thể lực dồi dào".

Lời cảnh báo của Han Seung-gyu không hề vô căn cứ. Sau hai trận, U23 Syria có đến 10 cú sút trúng đích, cao hơn U23 Việt Nam với chỉ 6 tình huống dứt điểm trúng đích. Tỷ lệ sút bóng chính xác bên phía đại diện Tây Á là 50%, chỉ kém U23 Việt Nam khoảng cách rất nhỏ, với 54.5%.

Công Vinh chịu giá “cắt cổ”, bốc trụ cột Sài Gòn FC

Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã bỏ ra tới 2 tỷ đồng để đền bù hợp đồng có thời hạn 6 tháng cho tuyển thủ Đỗ Văn Thuận của Sài Gòn FC. Đây là một trong những quyết định chịu chơi nhất của cựu tiền đạo ĐTVN.

Điều đáng nói là chỉ cách đây ít ngày Công Vinh công bố đã hoàn tất bản hợp đồng với cựu tiền vệ CLB MU Rodrigo Possebon. Việc có thêm Văn Thuận sẽ khiến hàng tiền vệ đội bóng Sài thành thêm chật chội. Tuy nhiên cũng có ý kiến nghi ngờ về việc Công Vinh đã mua phải “hàng hớ”, khi Rodrigo Possebon từng có tiền sử chấn thương và đã thi đấu cho 10 CLB trước khi đến Việt Nam.

HLV Park Hang-seo là “Guus Hiddink Việt Nam”

Sau chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước U23 Australia và trước đó là trận đấu tuyệt vời gặp Hàn Quốc, dù cuối cùng phải thất bại ngược 1-2. Mới đây cây bút Lee Hyung-joo của STN Sports đã đặt tiêu đề cho bài viết của mình: “Hiddink Việt Nam đánh bật U23 Australia”. Trong bài viết, anh mô tả HLV 59 tuổi đã giúp U23 Việt Nam thi đấu ngoạn mục để hạ gục đội bóng đến từ nền bóng đá mạnh U23 Australia. Kết quả này giúp Việt Nam có cơ hội lớn để giành quyền vào tứ kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 hàn quốc U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT