Quảng cáo

U23 Việt Nam được truyền thông quốc tế săn đón nhiệt tình

Thứ hai, 15/01/2018 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam được truyền thông quốc tế săn đón nhiệt tình; HLV Hoàng Anh Tuấn rất tin tưởng HLV Park Hang Seo... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối 15/1.

U23 Việt Nam được truyền thông quốc tế săn đón nhiệt tình

Chiều nay, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt ở thành phố Thường Thục (Tô Châu, Giang Tô, Trung Quốc) để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Syria (ngày 17/1), tranh vé vào tứ kết giải U23 châu Á 2018.

Phóng viên của Bein Sport, đơn vị trực tiếp sản xuất hình ảnh truyền hình của VCK U23 châu Á 2018 đã đến ghi hình về buổi tập của U23 Việt Nam và Syria vào tối 15-1 tại sân Thường Thục. Đây là nơi hai đội sẽ chạm trán nhau với hy vọng giành vé vào tứ kết.

Park Hang Seo, U23 Việt Nam, U23 châu á, Tin Hot u23 châu á, hoàng anh tuấn

HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò tập trung rèn thể lực vì U23 Syria là đối thủ không dễ bị bắt nạt. Để tránh bị lộ bài, HLV Park Hang Seo chỉ cho giới truyền thông được tác nghiệp trong 15 phút đầu.

Video: Buổi tập luyện của U23 Việt Nam trước trận gặp Syria

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tin tưởng HLV Park Hang Seo

“Với lứa tuổi này thì các bạn ấy đủ kinh nghiệm rồi, không có lý do gì để không được thi đấu. Điều này cho thấy HLV Park Hang Seo là người khách quan chứ không mang tính cục bộ. Ông ấy là người ưu tiên đặt giá trị và chất lượng cầu thủ lên hàng đầu”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói về việc HLV Park Hang Seo sử dụng các cầu thủ dựa vào chất lượng, không phải từ một vài đơn vị cụ thể.

Ông nói thêm: “Trường hợp của các bạn từng đá U20 World Cup không giống với bạn Phan Văn Đức, một cầu thủ mới nổi lên ở VCK U21 rồi được gọi lên U23. Còn Quang Hải, Đức Chinh,... không phải là sự đột biến, bất thường mà đó là sự ổn định lâu dài rồi vì các bạn được chơi đỉnh cao lâu rồi”.

HLV Hàn Quốc chỉ điểm yếu của đối thủ U23 Việt Nam

HLV Kim Bong-gil dành cho đồng hương Park Hang Seo, người đang ngồi ghế huấn luyện U23 Việt Nam những lời khuyên về đối thủ Syria: "Điểm yếu của họ là khả năng phòng ngự ở hai biên, U23 Việt Nam có thể khai thác được. Nhưng lối chơi dựa trên sức mạnh của U23 Syria sẽ khiến các bạn gặp khó khăn".

Để đi tiếp, U23 Việt Nam ít nhất phải giành được một trận hòa trong trận đấu cuối với U23 Syria, đồng thời chờ đợi U23 Hàn Quốc không để thua U23 Australia. Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Syria sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 17/1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo U23 Việt Nam U23 châu á Tin Hot u23 châu á hoàng anh tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT