Quảng cáo

Van Gaal thừa nhận đội hình thiếu cân bằng, MU tiếp tục mua quân

Thứ năm, 24/07/2014 17:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù có chiến thắng 7-0 trước LX Galaxy trong ngày ra mắt nhưng tân HLV Van Gaal vẫn thừa nhận đội hình của ông đang thiếu cân bằng giữa các tuyến và Quỷ đỏ có thể phải mua thêm quân ở những ngày tới.

 

van gaal tiếp tục mua quân, van gaal chiêu mộ tân binh, LA Galaxy vs Man United,giao hữu LA Galaxy vs Man United,MU thắng 7-0 LA Galaxy,Van Gaal ra mắt thành công,Van Gaal,Luis Van Gaal,Quỷ đỏ thắng đậm,Van Gaal thừa nhận đội hình thiếu cân bằng

 

Manchester United dưới triều đại Louis van Gaal đã có trận đấu mở màn vô cùng mỹ mãn, khi giành chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Los Angeles Galaxy, trong khuôn khổ du đấu giao hữu trên đất Mỹ chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

Dường như hiểu được sự kỳ vọng của NHM, HLV Van Gaal đã tung ra sân với đội hình gần như mạnh nhất mà ông có và các học trò của ông đã không phụ lòng mong đợi, thi đấu khởi sắc để kết thúc trận đấu với chiến thắng tưng bừng.

 

Hài lòng với chiến thắng đầu tay nhưng vị chiến lược gia 62 tuổi thừa nhận đội hình của Man Utd đang thiếu sự cân bằng cũng như chiều sâu để hướng đến một mùa giải thành công.

 

Theo HLV Van Gaal thì Man Utd có tới 4 cầu thủ chơi tốt ở vị trí ‘số 10’ nhưng lại thiếu tiền đạo cắm đúng nghĩa. Ngoài ra hàng tiền vệ có nhiều cái tên nhưng nó không mang lại sự yên tâm.

 

Thời gian tới chiến thất 3-5-2 vẫn sẽ được Van Gaal áp dụng nhưng ông cần thêm 1 trung vệ đẳng cấp nhằm tránh những chấn thương đáng tiếc xảy ra bất kỳ lúc nào.

 

Chắc chắn những phát biểu của Van Gaal sẽ khiến Man Utd tiếp tục tung tiền chiêu mộ thêm ngôi sao. Hiện họ đang có ý định chiêu mộ thêm 1 trung vệ, 1 hậu vệ cánh trái và 1 tiền vệ phòng ngự.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van gaal tiếp tục mua quân van gaal chiêu mộ tân binh LA Galaxy vs Man United giao hữu LA Galaxy vs Man United MU thắng 7-0 LA Galaxy Van Gaal ra mắt thành công Van Gaal Luis Van Gaal Quỷ đỏ thắng đậm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT