Quảng cáo

HLV Miura đã định hình được bộ khung chính

Thứ ba, 03/03/2015 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau hơn 1 tuần tập luyện, HLV Miura cùng các cộng sự gần như đang định hình được một bộ khung chính cho ĐT U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam,danh sách triệu tập U23 Việt Nam,Tuấn Anh,Công Phượng,Xuân Trường,U23 Việt Nam tập trung,HLV Miura,Hoàng Anh Gia Lai,HAGL,vòng loại U23 châu Á,Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á,Bản quyền vòng loại U23 châu ÁHLV Miura đang dần định hình được bộ khung cho U23 Việt Nam

Quãng thời chuẩn bị của U23 Việt Nam cho vòng loại U23 châu Á 2016 đang đi vào giai đoạn quyết định và dường như bộ khung đá chính đã dần được HLV Miura lựa chọn.

Trong khung gỗ, 5 cái tên đang được chiến lược gia người Nhật Bản thử nghiệm nhưng xem ra Văn Tiến (HAGL) và Phí Minh Long (Hà Nội T&T) đang có phong độ cũng như màn thể hiện vượt trội hơn cả.

Thông qua những buổi tập gần đây thì bộ đôi này sẽ cạnh tranh 1 vị trí chính thức, còn những Nguyễn Hoài Anh (Quảng Ninh), Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Phạm Văn Phong (Đồng Nai) sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn bị loại.

VIDEO: Bài nhảy dây nghiệp dư và hài hước của Tuấn Anh

Hàng thủ đang là nơi diễn ra sự cạnh tranh quyết liệt nhất. Kinh nghiệm từng làm việc với ông thầy khó tính giúp Quế Ngọc Hải (SLNA) cùng Phạm Hoàng Lâm (ĐTLA) có được lợi thế nhất định. Ngoài ra hai cầu thủ này còn có thể hình và thể lực lý tưởng, đây là tiêu chí không thể thiếu trong quá trình lựa chọn nhân sự của ông Miura.

Bộ đôi cầu thủ của HAGL, Văn Sơn và Đức Lương đang thể hiện sự ổn định bên cánh trái cũng như cánh phải. Tuy nhiên những Thanh Hiền (Đồng Tháp), Trần Phước Thọ (Long An), Lê Cao Hoài An (Khánh Hoà) vẫn đang rất nỗ lực để tạo sự tin tưởng cho ông thầy.

Vị trí tiền vệ trung tâm luôn rất quan trọng với bất kỳ đội bóng nào nên HLV Miura rất chú tâm trong khâu lựa chọn nhân sự. Ngoài trừ trường hợp của Tuấn Anh (HAGL) gần như chắc suất thì tất cả các cầu thủ khác đều chưa tạo được sự tin tưởng.

Xuân Trường (HAGL) dính chấn thương chưa hẹn ngày trở lại nhưng HLV Miura vẫn cho tiền vệ này một cơ hội. Ngoài việc tiếc cho tài năng của Trường thì quyết định này cho thấy, ông Miura đang phân vân trong việc lựa chọn người đá cặp cùng Tuấn Anh.

Duy Mạnh (Hà Nội T&T) sau chấn thương đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với đồng đội. Cựu tiền vệ U19 Việt Nam có sức vóc, có khả năng tranh chấp tốt, có thể bù đắp khả năng thu hồi bóng cho Tuấn Anh.

 

 

Thanh Tùng, Hồng Duy có tài năng và có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh trái và phải. Tuy nhiên vấn đề thể lực của hai cầu thủ này khiến cơ hội lại rộng mở cho Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hoá), hai cầu thủ của SHB Đà Nẵng Hồ Ngọc Thắng, Võ Huy Toàn.

HLV Miura rất thích mẫu cầu thủ có nền tảng thể lực tốt để có thể xoay chuyển từ phòng thủ sang tấn công một cách nhanh nhất nên Tùng và Duy sẽ phải nỗ lực hơn nhiều nếu không muốn bị loại.

Trong đợt tập trung này, HLV Miura triệu tập 6 tiền đạo và trong quá trình tập luyện ông sẽ loại đi 2 đến 3 cầu thủ. Công Phượng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất nhưng có vẻ như chân sút này chỉ phù hợp với vị trí tiền đạo lùi.

Công Phượng gần như chắc suất nên 2 vị trí còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của những Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hoá), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Hồ Phúc Tịnh (SLNA).

Sau quá trình tập luyện, bắt đầu từ ngày 3/5 U23 Việt Nam sẽ bước vào những trận giao hữu với các đội bóng Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh, Indonesia, Thái Lan và Uzebekistan. Sau những cuộc đó sức này, chắc chắn HLV Miura sẽ đưa ra những lựa chọn tốt nhất để hướng đến vị trí thứ 2 của bảng I vòng loại U23 châu Á 2016.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

U23 Việt Nam danh sách triệu tập U23 Việt Nam Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường U23 Việt Nam tập trung HLV Miura vòng loại U23 châu Á Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á Bản quyền vòng loại U23 châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT