Quảng cáo

Tuyết Dung thừa nhận may mắn sau khi ghi bàn từ chấm phạt góc

Thứ ba, 05/05/2015 15:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung chia sẻ rằng, chị đã gặp may mắn khi ghi được 2 bàn thắng từ chấm phạt góc giúp ĐT nữ Việt Nam đánh bại Malaysia với tỷ số 7-0.

Nữ VN 7-0 nữ Malaysia, Tuyết Dung, QBV nữ Tuyết Dung, Tuyết Dung ghi bàn từ chấm phạt góc, siêu phẩm của Tuyết Dung, bong da nu Viet Nam, AFF Cup nữ ĐNA, Nguyễn Thị Tuyết Dung

Hình ảnh giản dị của Tuyết Dung trên báo nước ngoài

Ở trận đấu với ĐT nữ Malaysia, Tuyết Dung đã góp một hat-trick vào thắng lợi đậm đà 7-0 của ĐT nữ Việt Nam. Đặc biệt, hai bàn thắng từ chấm phạt góc của cô còn được thực hiện 1 bằng chân trái và 1 chân phải ở 2 vị trí phạt góc.

Dù tỏa sáng và nhận được lời khen ngợi từ giới chuyên môn và NHM nước nhà nhưng Tuyết Dung thừa nhận, cô đã gặp may mắn khi 2 pha đá phạt góc đã trở thành bàn thắng.

VIDEO: Cú hat-trick ấn tượng của QBV Tuyết Dung vào lưới Malaysia

Chia sẻ với phóng viên, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nam cho hay: “Tôi đã thực hiện rất nhiều pha đá phạt ở cả trong trận đấu chính thức và trên sân tập nhưng tỷ lệ thành bàn là không nhiều. Ở trận gặp Malaysia, việc ghi 2 bàn ở hai góc đá khác nhau đều nhờ vào may mắn.

Ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng là điều tôi muốn làm được mỗi khi ra sân. Tôi vô cùng hạnh phúc khi hai trong ba pha làm bàn của mình lại được thực hiện từ vị trí tưởng như không thể ngờ đến.”

Một thông tin cũng liên quan đến hai bàn thắng từ chấm phạt góc của Tuyết Dung. Cụ thể, trang tổng hợp bóng đá nổi tiếng 101greatgoals đã đăng một tấm ảnh Tuyết Dung rất giản dị trong màu áo ĐT Việt Nam chụp ở một vùng quê Việt Nam. Tờ này đã dùng từ “remarkable feat” (tạm dịch: một kỳ tích đáng nhớ) để nói về 2 siêu phẩm này.

Bài viết có đoạn: “Tuyết Dung đã có trận đấu ngoạn mục với hai bàn thắng trực tiếp từ hai chấm phạt góc khác nhau. Điều đáng nói là cô đã ghi bàn bằng cả hai chân và kết thúc trận đấu với một ha-trick. Nguyễn Thị Tuyết Dung cũng chính là Quả bóng vàng bóng đá nữ của Việt Nam 2014”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ VN 7-0 nữ Malaysia Tuyết Dung QBV nữ Tuyết Dung Tuyết Dung ghi bàn từ chấm phạt góc siêu phẩm của Tuyết Dung bong da nu Viet Nam AFF Cup nữ ĐNA Nguyễn Thị Tuyết Dung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT