Quảng cáo

Hai bàn thắng từ chấm phạt góc của Tuyết Dung lên báo nước ngoài

Thứ ba, 05/05/2015 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hình ảnh giản dị của QBV nữ Việt Nam trên đồng ruộng cùng cú đúp bàn thắng từ hai chấm phạt góc đã được báo nước ngoài ca ngợi hết lời.

Nữ VN 7-0 nữ Malaysia, Tuyết Dung, QBV nữ Tuyết Dung, Tuyết Dung ghi bàn từ chấm phạt góc, siêu phẩm của Tuyết Dung, bong da nu Viet Nam, AFF Cup nữ ĐNA, Nguyễn Thị Tuyết Dung

Hình ảnh giản dị của Tuyết Dung trên báo nước ngoài

Trận đấu giữa nữ Việt Nam và nữ Malaysia đã kết thúc với tỉ số 7-0 nghiêng về phía Việt Nam. Đây là một kết quả không gây nhiều bất ngờ bởi đẳng cấp giữa bóng đá nữ Việt Nam và Malaysia là quá chênh lệch.

Điểm nhấn rõ rệt nhất  trong trận đại thắng này chính là màn trình diễn của QBV nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Dung. Ghi bàn trực tiếp từ hai chấm phạt góc cùng một pha xử lý gọn và dứt khoát, Tuyết Dung đã lập hat-trick làm nức lòng người hâm mộ.

VIDEO: Cú hat-trick ấn tượng của QBV Tuyết Dung vào lưới Malaysia

Hai bàn thắng trên chấm phạt góc biến Tuyết Dung trở thành cầu thủ nữ đầu tiên ghi hai bàn từ chấm phạt góc trong một trận đấu. Tờ 101greatgoals đã ca ngợi hết lời tuyệt phẩm mà Tuyết Dung vẽ nên trong trận đấu vừa rồi.

Bài viết có đoạn: "Tuyết Dung đã có trận đấu ngoạn mục với hai bàn thắng trực tiếp từ hai chấm phạt góc khác nhau. Điều đáng nói là cô đã ghi bàn bằng cả hai chân và kết thúc trận đấu với một hat-trick. Nguyễn Thị Tuyết Dung cũng chính là Quả bóng vàng bóng đá nữ của Việt Nam 2014".

Có một điểm đáng chú ý nữa là tờ báo này lấy hình ảnh Tuyết Dung giản dị bên cánh đồng ruộng nơi quê hương mình sinh sống. Một hình ảnh phản ánh rất nhiều điều nhưng dường như ai cũng có cảm giác tự hào về cô gái vàng của bóng đá nữ Việt Nam.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ VN 7-0 nữ Malaysia Tuyết Dung QBV nữ Tuyết Dung Tuyết Dung ghi bàn từ chấm phạt góc siêu phẩm của Tuyết Dung bong da nu Viet Nam AFF Cup nữ ĐNA Nguyễn Thị Tuyết Dung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT