Quảng cáo

Nữ Việt Nam 7-0 nữ Malaysia: Phục Tuyết Dung!

Thứ hai, 04/05/2015 21:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quả bóng vàng nữ 2014 đã lập một hat-trick trong đó có cú đúp bàn thắng ghi được trên chấm phạt góc, qua đó ấn định tỉ số 7-0 cho tuyển nữ Việt Nam trước nữ Malaysia.

Video clip bàn thắng: Nữ Việt Nam vs Nữ Malaysia (AFF Cup nữ 2015)

Bước vào trận gặp nữ Malaysia với tâm lý thoải mái sau thắng lợi đầy quan trọng trước Myanmar, tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu cực kỳ tự tin. Đẳng cấp chênh lệch giữa hai đội được thể hiện quá rõ nét trong suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Nữ Việt Nam giành quyền kiểm soát bóng trong suốt trận, gần như toàn bộ đội hình của đội chủ nhà tràn sang phần sân của Malaysia. Và khi trận đấu chưa diễn ra được bao lâu thì Huyền Như đã khai thông thế bế tắc.

Tưởng như bàn thắng từ khá sớm sẽ giúp Việt Nam ghi thêm nhiều bàn thắng nhưng các cầu thủ nữ tỏ ra bế tắc trong tấn công. Hiệp 1 kết thúc mà chỉ có những cơ hội được tạo thêm chứ không có bàn thắng.

Việt Nam 7-0 Malaysia, nữ Việt Nam, nữ Malaysia, Quả bóng Vàng Tuyết Dung, Tuyết Dung, ket qua ti so Việt Nam 7-0 Malaysia

Nữ Việt Nam khẳng định sức mạnh tuyệt đối

Bước sang hiệp 2, kịch bản khá giống hiệp đấu đầu tiên khi Hồng Nhung dứt điểm bằng đầu rất chuẩn xác nâng tỉ số lên 2-0. Có thêm bàn thắng, nữ Việt Nam nhanh chóng có thêm pha ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 của Nguyễn Thị Nguyệt sau cú dứt điểm cận khung thành Malaysia.

Bị dẫn 3 bàn, Malaysia lại nhận thêm bất lợi khi chỉ còn thi đấu với 10 người vì tình huống phạm lỗi trong vòng cấm. Huyền Như hoàn thành cú đúp cho riêng mình sau khi dứt điểm chính xác.

Nhưng đó chưa phải là những bàn thắng và gương mặt ấn tượng nhất trong trận đấu này, người sáng nhất vẫn là Quả bóng vàng Việt Nam Tuyết Dung. Trong một tình huống đá phạt góc bên cánh phải, Tuyết Dung đưa bóng đi cong và găm thẳng vào khung thành Malaysia. Bàn thắng quá đẹp đã nâng tỉ số lên 5-0 cho nữ Việt Nam. Không lâu sau đó, lại là Tuyết Dung với pha xử lý kỹ thuật và đầy quyết đoán trong vòng cấm. Bóng một lần nữa bay thẳng vào lưới Malaysia.

Chưa dừng lại ở đó, trong những phút cuối cùng, Tuyết Dung lại lập một kiệt tác từ quả đá phạt góc bên cánh trái. Thủ môn Malaysia dù rất nỗ lực nhưng tiếp tục bất lực trước cú đá quá khó của Tuyết Dung. Lập hat-trick trong đó có 2 bàn ghi từ chấm phạt góc, Tuyết Dung đã làm nức lòng NHM bóng đá cả nước.

Với 2 trận thắng, Việt Nam tiếp tục đứng đầu bảng B và ở trận đấu cuối, đối thủ của các cô gái Việt Nam chỉ là Philippines. Đội bóng này trong trận đấu trước đó đã chấp nhận thất bại 1-4 trước Myanmar. Với nữ Malaysia, họ đã bị loại sau hai trận toàn thua tại bảng B.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 7-0 Malaysia nữ Việt Nam nữ Malaysia Quả bóng Vàng Tuyết Dung Tuyết Dung ket qua ti so Việt Nam 7-0 Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT