Quảng cáo

Tuổi tác, vị trí mới khiến Ronaldo không còn là chính mình

Thứ ba, 01/12/2015 22:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từng là nỗi khiếp sợ của bất kỳ hậu vệ chạy cánh nào, nhưng tuổi tác đã khiến Cristiano Ronaldo phải thay đổi vị trí thi đấu và gặp nhiều khó khăn để thích nghi.

VIDEO: 2 lần Ronaldo đòi penalty ở trận gặp Eibar

Cuối tuần vừa rồi, Cristiano Ronaldo lại trải qua một trận đấu đáng thất vọng nữa. Đó cũng là nguyên do khiến Real Madrid đón nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải, đồng thời mất luôn ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Barca. Trước phong độ sa sút của siêu sao người BĐN, Marca – tờ báo thân của Real đã có bài phân tích khá chi tiết về những vấn đề mà anh gặp phải suốt khoảng thời gian qua.

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Cristiano Ronaldo sa sút, Cristiano Ronaldo chấn thương, Cristiano Ronaldo xuống phong độ

Ronaldo đang gặp nhiều khó khăn

Theo tác giả bài viết, một trong những nguyên nhân quan trọng làm Ronaldo thi đấu dưới sức là HLV Rafael Benitez. Từ khi nắm quyền tại sân Bernabeu, nhà cầm quân 55 tuổi vướng phải không ít lùm xùm về mối quan hệ căng thẳng với những trụ cột như Sergio Ramos, Karim Benzema hay chính Ronaldo. Bên cạnh đó, việc thường xuyên xếp CR7 đá trái sở trường càng khiến ông đánh mất thiện cảm từ cậu học trò.

Mới đây, cựu danh thủ Hugo Sanchez của Real Madrid đưa ra nhận định rằng Cristiano Ronaldo đang gặp vấn đề khi phải đá cao nhất trên hàng công, tuy nhiên cũng thừa nhận đây là giải pháp phù hợp nhất cho cầu thủ sắp bước sang tuổi 31: “Tôi có thể thấy cậu ấy thi đấu không thoải mái ở vị trí trung phong. Bù lại, cậu ấy có tài năng và sức mạnh để tạo nên sự khác biệt. Giờ đây, cậu ấy chơi gần khung thành hơn. Tuổi tác khiến bạn phải thay đổi. Ai rồi cũng đến lúc phải hụt hơi, và bạn cần dành sức cho những tình huống quyết định”.

Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 234 tại La Liga (bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trong trận gặp Eibar cuối tuần trước), qua đó sánh ngang với thành tích của chính Hugo Sanchez và đứng thứ 3 trong lịch sử giải đấu. Huyền thoại Real cũng gửi lời chúc mừng tới cầu thủ người Bồ Đào Nha: “Tôi vui mừng vì Ronaldo, một cầu thủ của Real Madrid, đã làm được điều đó. Việc cậu ấy phá kỷ lục chỉ còn là vấn đề thời gian”.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid Cristiano Ronaldo sa sút Cristiano Ronaldo chấn thương Cristiano Ronaldo xuống phong độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT