Quảng cáo

Tuấn Anh và CĐV đặc biệt trên đất Nhật Bản

Thứ năm, 03/12/2015 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một mình đến Nhật Bản thử việc trong màu áo CLB Yokohama FC nhưng Tuấn Anh không đơn độc khi tiền vệ người Thái Bình nhận được sự giúp đỡ của những CĐV trung thành.

Ngày Công Phượng đến Nhật Bản, tiền đạo này có sự tháp tùng của trưởng đoàn bóng đá CLB Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Tấn Anh. Với sự giúp đỡ của ông Tấn Anh, Công Phượng vượt qua được sự bỡ ngỡ và hoàn tất công việc với CLB Mito Hollyhock một cách chóng vánh.

Nguyễn Tuấn Anh,Tuấn Anh thử việc ở Nhật,Tuấn Anh sang Nhật,Tuấn Anh yokohama,Yokohama FC,HAGL,Tuấn Anh kiểm tra thể lực, NHM Tuân anh

Tuấn Anh cùng Genji Vo trên sân tập của CLB Yokohama.

Khác với người đồng đội, Nguyễn Tuấn Anh một mình đến thử việc ở CLB Yokohama. Dù có vốn kiến thức tiếng Anh khá tốt nhưng rõ ràng tiền vệ người Thái Bình đã gặp nhiều khó khăn để làm quen, thích nghi với điều kiện cũng như phong cách chơi bóng của đội bóng mới.

Rất may cho Tuấn Anh là anh nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của nữ phóng viên Megumi Hata, người rất hâm mộ đội bóng phố Núi và luôn theo sát tình hình của đội chủ sân Pleiku trong suốt thời gian hơn 2 năm qua.

Ngoài phóng viên Megumi Hata thì Tuấn Anh còn có thêm 1 CĐV rất đặc biệt khác là Genji Vo. Chàng trai này rất quan tâm tới lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh của HAGL. Chính bởi vậy, anh đã chủ động tìm đến Yokohama để hỗ trợ các phóng viên Nhật Bản phỏng vấn Tuấn Anh và trò chuyện cùng tiền vệ người Thái Bình.

Sau những ngày thử việc căng thẳng tại CLB Yokohama thì vào ngày 6/12 tới, khi Tuấn Anh được nghỉ và tự do tham quan thành phố Yokohama, Genji cũng sẽ đi cùng để làm hướng dẫn viên cho tiền vệ HAGL. Với những sự giúp đỡ quý báu này, hy vọng Tuấn Anh sẽ hoàn thành tốt bài tập dượt để có cơ hội chuyển đến thi đấu ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp, hiện đại.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh thử việc ở Nhật Tuấn Anh sang Nhật Tuấn Anh yokohama Yokohama FC HAGL Tuấn Anh kiểm tra thể lực NHM Tuân anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT