Quảng cáo

Bầu Đức: Phương án 2 của Tuấn Anh là Châu Mỹ

Thứ năm, 29/10/2015 13:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu không có bất ngờ nào xảy ra thì Tuấn Anh sẽ là đồng đội của Chanathip Songkrasin trong màu áo CLB Yokohama FC ở J-League 2 trong mùa giải tới.

VIDEO: Màn trình diễn "ấn tượng" của Tuấn Anh ở V-League 2015

Mới đây, lãnh đạo HAGL đã xác nhận thông tin Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu từ mùa giải tới, trở thành cầu thủ thứ 2 của JMG xuất ngoại sau Công Phượng.

Được biết, tiền vệ người Thái Bình sẽ sang khoác áo CLB Yokohama FC ở J-League 2, đội bóng có thực lực tương đương Mito Hollyhock mà Công Phượng đầu quân. Theo thông tin từ đội bóng phố Núi thì HAGL và Yokomaha đã thống nhất các phương án đưa Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu theo hình thức cho mượn.

Tuấn Anh, Chanathip Songkrasin, Tuấn Anh đi Nhật bản, Tuấn Anh vs Chanathip Songkrasin, Tuấn Anh đến Yokohama FC

Tuấn Anh sang Nhật Bản đá cặp Messi Thái

Hiện tại CLB Yokohama FC có thành tích tốt hơn CLB Mito Hollyhock mà Công Phượng sắp khoác áo. Sau 38 vòng đấu, Yokohama FC được 45 điểm và xếp thứ 16/22 đội bóng tham dự ở J-League 2. Trong khi đó Mito Hollyhock đứng thứ 18/22 với 41 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

Ở mùa giải trước, CLB Yokohama sử dụng 33 cầu thủ gồm: 28 Nhật Bản, 3 Hàn Quốc, 1 Triều Tiên và 1 cầu thủ Slovenia. Sau 42 vòng đấu, họ giành được 55 điểm và kết thúc mùa giải với vị trí khá cao, đứng thứ 11/22 CLB. Mùa năm ngoái, Mito Hollyhock có được 50 điểm và đứng thứ 15/22 đội tại J-League 2 năm 2014.

Ngoài Tuấn Anh thì CLB Yokohama FC cũng đang để ý đến một cầu thủ đang rất hót ở Đông Nam Á là Chanathip Songkrasin của Thái Lan. Bản thân tiền đạo được mệnh danh là “Messi Thái” cũng thừa nhận anh rất muốn sang Nhật thi đấu. Như vậy, khả năng Tuấn Anh và Chanathip đứng chung chiến tuyến, đối đầu Công Phượng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Chanathip Songkrasin Tuấn Anh đi Nhật bản Tuấn Anh vs Chanathip Songkrasin Tuấn Anh đến Yokohama FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT