Quảng cáo

Tuấn Anh có thể lỡ giai đoạn đầu giải U21 quốc tế

Thứ sáu, 13/11/2015 14:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cảm cúm và phải nhập viện điều trị khiến tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đứng trước nguy cơ không có được thể lực đảm bảo nhất cho giai đoạn đầu giải U21 quốc tế.

VIDEO: Khả năng phòng ngự đáng nể của Tuấn Anh ở V-League 2015

Thầy trò HLV Quốc Tuấn hướng đến giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu vô địch và đặc biệt là đánh bại đại diện đến từ Thái Lan. Quyết tâm là vậy nhưng U21 HAGL bất ngờ đón nhận thông tin không khả quan đến từ Nguyễn Tuấn Anh.

Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Tuấn Anh nhập viện, U21 HAGL, U21 quốc tế, Lịch thi đấu U21 quốc tế, Kết quả U21 quốc tế, Trực tiếp U21 quốc tế

Tuấn Anh là nhân tố rất quan trọng của HAGL

Tiền vệ người Thái Bình đã gặp vấn đề sức khỏe và phải nhập viện điều trị suốt mấy ngày qua. Theo xác nhận từ BLĐ CLB HAGL thì Tuấn Anh bị cảm cúm chứ không phải sốt xuất huyết như thông tin đồn thổi ban đầu. Trải qua quá trình điều trị, Tuấn Anh đã xuất viện nhưng chỉ mới tham gia tập nhẹ để lấy lại thể lực.

Tuấn Anh là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Quốc Tuấn. Khả năng điều nhịp trận đấu tuyệt vời cùng sự ăn ý với người đồng đội Xuân Trường giúp bộ đôi này trở thành những ông chủ tuyến giữa của HAGL. Trong tay ông Tuấn vẫn còn nhiều tiền vệ sáng tạo như Minh Vương, Thanh Hậu… nhưng Tuấn Anh là nhân tố khó có thể thay thế.

Dự kiến vào 17/11, U21 HAGL sẽ có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu khai mạc. Theo kết quả bốc thăm, U21 HAGL Arsenal JMG nằm cùng bảng với U21 Myanmar và U19 Hàn Quốc. Trong khi đó, U21 Việt Nam đối đầu với U21 Thái Lan và U21 Singapore. Lịch thi đấu sơ bộ, U21 HAGL Arsenal JMG sẽ đá trận đầu gặp Myanmar lúc 18h45 ngày 20/11. Họ gặp U19 Hàn Quốc 4 ngày sau đó.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh Nguyễn Tuấn Anh nhập viện U21 HAGL U21 quốc tế Lịch thi đấu U21 quốc tế Kết quả U21 quốc tế Trực tiếp U21 quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT