Quảng cáo

TTK Lê Hoài Anh lên tiếng về cáo buộc của HLV Hữu Thắng

Thứ ba, 19/09/2017 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - TTK Lê Hoài Anh lên tiếng về cáo buộc của HLV Hữu Thắng; U16 Việt Nam làm quen sân cỏ nhân tạo ở vòng loại châu Á… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 19/9.

TTK Lê Hoài Anh lên tiếng về cáo buộc của HLV Hữu Thắng

Sau những bức xúc của HLV Nguyễn Hữu Thắng được đăng tải trên các phương tiên truyền thông, chúng tôi đã có gắng liên lạc với lãnh đạo VFF – Tổng thư ký Lê Hoài Anh. Tuy nhiên bày tỏ về sự việc, vị Tổng thư ký này nói ngắn gọn: “Vấn đề này đã được đăng tải trên trang web của VFF. Hiện tại tôi không trả lời thêm về vấn đề này nữa. Tôi mong anh em báo chí truyền thông cảm."

U16 Việt Nam làm quen sân cỏ nhân tạo ở vòng loại châu Á

Sau một ngày tập nhẹ, sáng 18/9, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có buổi tập làm quen sân thi đấu Football Centrer MFF. Đây là sân cỏ nhân tạo nên theo quy định, U16 Việt Nam sẽ có ít nhất 2 buổi tập để làm quen sân thi đấu tại Vòng loại U16 châu Á 2018.

Thời tiết thời điểm này tại Mông Cổ được đánh giá là khá lý tưởng. Tuy nhiên, với nhiệt độ dao động ngày và đêm trên dưới 10 độ C, Ulan Bator vẫn khiến thầy trò HLV Vũ Hồng Việt phải trang bị đầy đủ áo ấm trong sinh hoạt cũng như trong tập luyện.

ĐT futsal Việt Nam: Thắng Hong Kong là mệnh lệnh

Thất bại trong ngày ra quân trước đối thủ yếu hơn Đài Loan là kết quả không như mong đợi với ĐT futsal Việt Nam. Nguyên nhân dẫn đến trận thua ấy xuất phát từ chuyên môn cũng như tinh thần. Trong đó, các cầu thủ chưa thích nghi tốt với triết lý của HLV Miguel Rodrigo nên chưa thể triển khai lối chơi như mong đợi, dẫn đến những sai số cả ở tấn công lẫn phòng ngự.

Thắng Hong Kong là mệnh lệnh với ĐT futsal Việt Nam. Trong số 5 đội ở vòng bảng, Hong Kong bị đánh giá là yếu nhất. Ở trận ra quân, đội bóng này đã thúc thủ 1-4 trước Đảo Solomon. Vì thế, ĐT futsal Việt Nam không chỉ phải thắng, mà còn phải hướng đến một chiến cơn mưa gôn để tạo tâm lý tốt cho những trận đấu khó khăn hơn ở phía trước.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá việt nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT