Quảng cáo

Kiatisak trước khả năng từ chức, ‘mở đường’ về Việt Nam?

Thứ hai, 18/09/2017 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một phát biểu mới đây, HLV Kiatisak cho biết ông sẽ từ chức nếu như không thể giúp CLB Port MTI FC thắng ở trận đấu tiếp theo.

Những pha bóng hài hước của thủ môn Philippines vs U22 Việt Nam

Sau khi chia tay ĐTQG Thái Lan, HLV Kiatisak đã chuyển sang dẫn dắt CLB Port MTI FC và thi đấu tại Thai League. Tính tới thời điểm hiện tại, HLV Kiatisak không thể giúp CLB Port MTI giành chiến thắng trong 6 trận liên tiếp gần đây nhất, trong đó có 3 trận hòa và 3 thất bại. Thai League đã đi qua 27 vòng, Port hiện đang xếp thứ 10 với 9 trận thắng, 7 hòa và 11 trận thua.

Theo lịch trình, ngày 20/9 Port MTI sẽ bước vào vòng đấu tiếp theo gặp Chonburi. Trước thềm trận đấu này, HLV Kiatisak tuyên bố sẽ từ chức nếu không thể giúp Port MTI thắng trận này.

Kiatisak sẵn sàng từ chức nếu đội nhà không thắng trận tới

Chia sẻ trên tờ SiamSport, HLV Kiatisak cho biết: "Trận đấu với Chonburi sẽ khá nặng nề, chúng tôi hy vọng sẽ có 3 điểm ở trận đấu này, nếu không tôi sẽ nộp đơn từ chức. Tôi chưa nói điều này với lãnh đạo đội bóng, nhưng tôi muốn mình phải chịu trách nhiệm. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu với 100% phong độ khi gặp Chonburi."

Thời gian qua giới truyền thông Việt Nam nhắc tên HLV Kiatisak khá nhiều, tất cả đều đưa tin về khả năng ông nắm quyền dẫn dắt ĐT Việt Nam. Còn nhớ bầu Đức từng nói "Tôi bắt Kiatisak về bất cứ lúc nào cũng được", bởi vậy chỉ cần ông chủ HAGL lên tiếng thì khả năng lớn'Zico' Thái sẽ nhận lời.

Bầu Đức đã nộp đơn rời VFF, trước khi chia tay vị trí của mình ông muốn tìm một vị chiến lược gia chất lượng cho ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam Kiatisak HAGL bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo