Quảng cáo

Trưởng đoàn HAGL lên tiếng về những sai lầm của trọng tài

Thứ bảy, 08/04/2017 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL - Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ về những quyết định của tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa.

Player Loading...
Highlights: HAGL 2-3 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2017)

Ở trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa ở vòng 12 V-League 2017,  hàng ngàn khán giả có mặt trên sân Pleiku đã phẫn nộ trước nhiều tình huống bắt có phần có lợi cho đội khách Thanh Hóa của tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

Đặc biệt là tình huống bẻ còi của trọng tài Trần Xuân Nguyện khi không công nhận bàn thắng của Văn Thanh và tình huống rút thẻ đỏ với A Hoàng trong hiệp 2. Những quyết định này đã khiến HAGL phải thi đấu thiếu người để rồi chấp nhận trận thua ngược.

BHL Hoàng Anh Gia Lai không hài lòng với những quyết định của trọng tài

Bức xúc với công tác trọng tài, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL - Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ về vấn đề này. Phát biểu trên tờ Thanh Niên, ông Tấn Anh cho hay: “Trọng tài Trần Xuân Nguyện đã phá nát thành quả của HAGL, đã phá nát trận đấu bởi những quyết định thiếu sáng suốt, không công tâm.

Bàn thắng của Văn Thanh nâng tỷ số lên 3-0 không được trọng tài công nhận. Dù trước đó, trợ lý trọng tài đã công nhận bàn thắng này bằng cách chạy lên dọc biên. Nhưng vì đội FLC Thanh Hóa phản ứng, tổ trọng tài đã hội ý và trọng tài chính đã tước đi bàn thắng của chúng tôi.

Nếu có thêm bàn thắng này, coi như trận đấu đã ở tình trạng “game over”. Nghĩa là phần thắng coi như đã hoàn toàn thuộc về HAGL. Bàn thắng đó, với nhận xét của chúng tôi là bàn thắng hợp lệ.

Ngay sau trận, chúng tôi đã yêu cầu A Hoàng tường trình lại. A Hoàng khẳng định không xúc phạm trọng tài, không chống đối, không phạm lỗi, không có hành vi câu giờ. Không hiểu vì lý do gì mà hành vi đặt bóng của A Hoàng lại bị nhận thẻ vàng thứ 2. Chúng tôi vô cùng bất ngờ và rất muốn biết trọng tài đã suy nghĩ gì mà phạt thẻ vàng A Hoàng. Cũng vì mất người mà HAGL đã chịu thua thiệt về nhân sự.

Bàn thắng thứ 3 của FLC Thanh Hóa - ấn định kết quả 3-2 cho đội khách, chúng tôi cảm nhận là cầu thủ đã rơi vào thế việt vị. Tình huống này khá nhạy cảm nên chúng tôi chưa chắc chắn 100% mà chỉ là cảm nhận ban đầu. HAGL sẽ xem xét lại trước khi có văn bản khiếu kiện chính thức.

Tuy nhiên, chúng tôi xin nhấn mạnh, một chuỗi sai lầm và không công bằng của trọng tài đã khiến trận đấu bị xé nát. Ở hiệp 2, có hai lần, cầu thủ Thanh Hóa phạm lỗi trong vòng cấm đối với Văn Toàn và Công Phượng nhưng trọng tài chỉ nhắc nhở. Đáng lẽ, cầu thủ đội khách cũng phải được nhận thẻ vàng thứ 2 vì hành vi phạm lỗi đó. Nếu cầu thủ bị truất quyền thi đấu, Thanh Hóa cũng tổn thất về người như HAGL. 10 đấu với 10, thì cũng có thể cục diện đã khác.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-3 Thanh Hóa A Hoàng HAGL Hoàng Anh Gia Lai trọng tài V-League HAGL vs FLC Thanh Hóa Kết quả HAGL vs FLC Thanh Hóa tỷ số HAGL vs FLC Thanh Hóa Trần Xuân Nguyện Nguyễn Tấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT