Quảng cáo

Trước trận chung kết FA Cúp: HLV của Hull City nhận tri ân ‘độc’

Thứ bảy, 17/05/2014 10:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước trận chung kết FA Cúp với Arsenal, HLV của Hull City, Steve Bruce đã nhận được một hành động tri ân khiến ông phải dở khóc dở cười từ NHM đội nhà.

 

 Steve Bruce,  Steve Bruce nhan qua doc, chung kết FA Cup , Trực tiếp chung kết FA Cup , Trực tiếp Arsenal vs Hull City , Tường thuật chung kết FA Cup , ArsenalHLV Steve Bruce và quà tri ân cực độc của NHM

Dù với lên hạng ở mùa giải năm nay nhưng Hull City đã có một mùa giải rất ấn tượng khi hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng ở giải Ngoại hạng Anh và vào đến trận chung kết FA Cúp. Dù đối thủ của họ là Arsenal nhưng cơ hội lên ngôi vô địch với Hull City vẫn là rất sáng.

 

Để có được thành công như vậy không thể không kể tới tài cầm quân của HLV Steve Bruce và để tri ân những đóng góp của ông cho đội nhà, một hàng sản xuất bồn địa phương đã quyết định thực hiện một ý tưởng độc nhất vô nhị nhất từ trước đến nay.

 

Theo đó, phần bên ngoài nắp nổi bật với mặt ngoài là những sọc vàng – đen truyền thống của CLB Hull City, còn mặt bên trong in hình Steve Bruce - người đưa đội bóng vào trận chung kết FA Cup đầu tiên trong lịch sử.

 

Giám đốc Keith Boad của hãng sản xuất lý giải về ý tưởng kỳ quặc: “Chúng tôi luôn tự hào về đội bóng quê nhà Hull City và muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt để lưu giữ lại thời khắc đặc biệt này.”

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steve Bruce Steve Bruce nhan qua doc chung kết FA Cup Trực tiếp chung kết FA Cup Trực tiếp Arsenal vs Hull City Tường thuật chung kết FA Cup Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT