Quảng cáo

Tương lai của Wenger không phụ thuộc vào trận Arsenal vs Hull City

Thứ bảy, 17/05/2014 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ với tờ Daily Star, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã khẳng định rằng tương lai của ông sẽ không phụ thuộc vào trận chung kết FA Cup gặp Hull City đêm nay.

 

Bên cạnh việc giữ chân các cầu thủ, BLĐ Arsenal cũng rất quan tâm tới việc mời HLV Arsene Wenger tiếp tục làm việc tại Emirates. Dù đã nhiều lần thảo luận về vấn đề này với Giáo sư, nhưng ông vẫn chưa chính thức ý ký vào bản hợp đồng mới với Pháo thủ.

 

Cuối mùa giải này, Arsenal sẽ mất trắng Bacary Sagna bởi anh sẽ hết hạn hợp đồng với CLB và đã quyết định chuyển sang khoác áo Man City. Lo ngại rằng HLV Wenger ra đi thì nhiều trụ cột của đội bóng sẽ theo chân ông, vậy nên BLĐ đội chủ sân Emirates khẳng định rằng sẽ làm tất cả để ký hợp đồng gia hạn với vị chiến lược gia người Pháp ngay trong tháng này.

 

FA Cup, Arsene Wenger, Arsenal vs Hull City, tuong lai cua wenger, wenger o lai arsenal, wenger dong y o lai arsenal, truc tiep Arsenal vs Hull City, video Arsenal vs Hull City, link sopcast Arsenal vs Hull City

Wenger sẽ ở lại Arsenal dù đội bóng có VĐ FA Cup hay không

 

Để giữ chân Wenger, Arsenal đã đồng ý soạn bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mới đây, đích thân Giáo sư cũng đã lên tiếng về tương lai của mình và ông khẳng định rằng nó không hề bị ảnh hưởng dù đội bóng có giành được chiếc Cúp vô địch FA Cup đêm nay hay không.

 

"Kết quả trận chung kết FA Cup cuối tuần này sẽ không ảnh hưởng tới tương lai của tôi tại Arsenal", Giáo sư cho biết. "Khi tôi đã là một phần của CLB trong suốt 18 năm qua thì quyết định chỉ sau 1 trận đấu là điều vô lý, mọi người cũng nghĩ vậy?.

 

Tôi sẽ dẫn dắt Arsenal mùa giải tới? Có, mọi thứ vẫn bình thường. Tôi chưa chính thức ký hợp đồng mới, nhưng nó sẽ phải xảy ra. Tôi rất tự hào về đội bóng, họ đã trải qua những giây phút hết sức khó khăn. Hiện tại, chiến thắng tại FA Cup là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi".

 

Bước vào trận đấu đêm nay thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ có cơ hội chấm dứt cơn khát danh hiệu trong suốt 9 năm qua, xét về đẳng cấp và phong độ đối đầu thì Arsenal đều vượt trội so với Hull City. Đây chính là những lý do khiến The Gunner tin vào một chiến thắng của đội nhà, trận đấu giữa Arsenal vs Hull City sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 23h00 ngày 17/5. Mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup Arsene Wenger Arsenal vs Hull City tuong lai cua wenger wenger o lai arsenal wenger dong y o lai arsenal truc tiep Arsenal vs Hull City video Arsenal vs Hull City link sopcast Arsenal vs Hull City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT