Quảng cáo

Arsene Wenger sẽ đưa ra lời đề nghị thứ 3 cho Karim Benzema

Thứ năm, 15/05/2014 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tin từ Daily Mail thì HLV Arsene Wenger sẽ đưa ra lời đề nghị hỏi mua thứ 3 giành cho tiền đạo Karim Benzema sau trận chung kết Champions League.

 

Karim Benzema, Karim Benzema den arsenal, arsenal muon co Karim Benzema, arsenal sẽ chieu mo Karim Benzema,Karim Benzema se den arsenal, arsenal quyet mua Karim Benzema Karim Benzema đang được Arsenal quan tâm sát sao

 

Arsenal đã trải qua một mùa giải khá cảm xúc và họ đã hoàn thành mục tiêu có mặt trong top 4 Premier League để góp mặt ở Champions League mùa giải năm sau. Ngoài ra, Pháo thủ còn đứng trước cơ hội chấm dứt chuỗi 8 năm không danh hiệu khi sẽ có trận chung kết FA Cúp vào cuối tuần này với Hull City.

 

Dù vậy, chừng đó vẫn là chưa đủ với những tham vọng của đội bóng này, để trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải mới, HLV Arsene Wenger sẽ chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mục tiêu mà vị chiến lược gia này nhắm đến là tiền đạo Karim Benzema.

 

Hàng công của Arsenal đang rất mỏng và Pháo thủ đều công cậy vào phong độ ghi bàn của Oliver Giroud. Chính điều này khiến Arsenal gặp khó mỗi khi tiền đạo người Pháp chấn thương hay sa sút phong độ.

 

Benzema chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Real Madrid và điều này giúp anh có vị thế mạnh trong việc đàm phán ở lại hoặc ra đi với Los Blanco. Benzema được coi là mẫu tiền đạo đặc biệt yêu thích của Arsene Wenger. Vì vậy, sau những lời từ chối trước đó, vị chiến lược gia người Pháp sẽ tăng số tiền hỏi mua cũng như những chế độ đãi ngộ mà Benzema sẽ được nhận ở Arsenal.

 

Dù đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều dưới thời Carlo Ancelotti nhưng Benzema vẫn bị coi là mắt xích kém nhất trên hàng tấn công của Real Madrid. Các nguồn tin ở Anh và Tây Ban Nha khẳng định Los Blanco sẵn sàng bán đứt tiền đạo này để chiêu mộ Luis Suarez của Liverpool.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Karim Benzema Karim Benzema den arsenal arsenal muon co Karim Benzema arsenal sẽ chieu mo Karim Benzema Karim Benzema se den arsenal arsenal quyet mua Karim Benzema
Xem thêm