Quảng cáo

Arsenal chuẩn bị sở hữu bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ CN Hè

Thứ bảy, 17/05/2014 12:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù thị trường chuyển nhượng mùa Hè chưa chính thức mở của nhưng việc đồng ý chi ra 12 triệu bảng giúp Arsenal tiến gần hơn đến chữ ký của tiền vệ người Pháp Maxime Gonalons.

 

Maxime Gonalons, Maxime Gonalons den arsenal, arsenal chieu mo Maxime Gonalons, arsenal co Maxime Gonalons, Maxime Gonalons se den arsenal,Maxime Gonalons chia tay lyonMaxime Gonalons tiến gần Arsenal hơn bao giờ hết


Ở kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, Napoli và Arsenal đều đã có những liên hệ với tiền vệ Maxime Gonalons của Lyon. Nhưng sau nhiều lần đàm phán, cả hai đội đều không chiêu mộ được Gonalons. Dù vậy, trong bối cảnh Jack Wilshere và Abou Diaby thường xuyên dính chấn thương dai dẳng, HLV Arsene Wenger chỉ có 1 sự lựa chọn khả dĩ cho vị trí tiền vệ phòng ngự là Mike Arteta.

 

Ngoài ra, hợp đồng giữa Mike Arteta và Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa và BLĐ Arsenal không có ý định gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha khiến HLV Arsene Wenger phải có những sự thay thế kịp thời.

 

Theo tiết lộ của Rai Sport, song song với quá trình đàm phán chiêu mộ Lars Bender và Morgan Schneiderlin, Wenger đang xem tiền vệ Maxime Gonalons của Lyon là sự lựa chọn khả dĩ nhất. Kể từ khi được đôn lên đội một Lyon hồi năm 2009, Gonalons đã có sự tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất Ligue 1.

 

Được biết, Gonalons đang có ý định chia tay Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để chuyển sang đầu quân cho một đội bóng có tiềm lực và tham vọng để tìm kiếm danh hiệu cũng như nuôi cơ hội được triệu tập vào ĐT Pháp.

 

Để qua mặt các đối thủ cạnh tranh, Pháo thủ thành London sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 12 triệu bảng. Giới chuyên môn cho rằng, mức giá này hoàn toàn có thể làm vừa lòng các quan chức Lyon. Về phần mình, Gonalons cũng khó có thể khước từ cơ hội gia nhập Arsenal.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maxime Gonalons Maxime Gonalons den arsenal arsenal chieu mo Maxime Gonalons arsenal co Maxime Gonalons Maxime Gonalons se den arsenal Maxime Gonalons chia tay lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT