Quảng cáo

Arsenal nhận được ‘liều doping’ trước trận chung kết FA Cúp

Thứ sáu, 16/05/2014 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước trận chung kết FA Cúp, Arsenal đã đón nhận một thông tin rất khả quan khi CĐV xinh đẹp Leona Lewis sẽ có một phần trình diễn trước khi bắt đầu trận đấu.

 

Leona Lewis, Leona Lewis co vu arsenal, Leona Lewis xem arsenal, Szczesny vs Fabianski , Szczesny lục đục với Fabianski , chung kết FA Cup , Trực tiếp chung kết FA Cup , Trực tiếp Arsenal vs Hull City , Tường thuật chung kết FA Cup , Arsenal FC, Leona Lewis là một fan trung thành của Arsenal

 

Chỉ còn một ngày nữa, trận chung kết FA Cúp giữa ArsenalHull City sẽ diễn ra và rất nhiều CĐV của Pháo thủ đã nghĩ đến viễn cảnh đội nhà sẽ chấm dứt chuỗi 9 năm không danh hiệu.

 

Trước trận đấu diễn ra, Arsenal đã nhận được một sự động viên rất lớn khi BTC quyết định sẽ mời ca sĩ Leona Lewis biểu diễn một tiết mục trước khi trận đấu bắt đầu. Nên nhớ, Leona Lewis là một CĐV trung thành của Arsenal nhiều năm nay.

 Leona Lewis, Leona Lewis co vu arsenal, Leona Lewis xem arsenal, Szczesny vs Fabianski , Szczesny lục đục với Fabianski , chung kết FA Cup , Trực tiếp chung kết FA Cup , Trực tiếp Arsenal vs Hull City , Tường thuật chung kết FA Cup , Arsenal FC, Leona Lewis mong chờ từng ngày Arsenal chấm dứt chuỗi năm không danh hiệu


Năm nay 29 tuổi, Leona Lewis nổi lên sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi X Factor năm 2006. Chia sẻ với báo chí sau khi có được vinh dự trên, Leona tỏ ra rất tự hào: “Tôi cảm thấy rất phấn khích và hào hứng trước sự kiện này. Tôi biết sẽ có một bầu không khí cuồng nhiệt ở đó (Wembley). Từ trước tới nay tôi chưa từng được biểu diễn ở bất kỳ đâu giống như vậy. Đó sẽ là một trải nghiệm rất thú vị và tuyệt vời".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leona Lewis Leona Lewis co vu arsenal Leona Lewis xem arsenal Szczesny vs Fabianski Szczesny lục đục với Fabianski chung kết FA Cup Trực tiếp chung kết FA Cup Trực tiếp Arsenal vs Hull City Tường thuật chung kết FA Cup Arsenal FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo