Quảng cáo

1 ngày trước trận chung kết FA Cúp: Thời cơ của Arsenal

Thứ sáu, 16/05/2014 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chỉ còn một ngày nữa, trận chung kết FA Cúp giữa Arsenal và Hull City sẽ diễn ra và rất nhiều CĐV của Pháo thủ đã nghĩ đến viễn cảnh đội nhà sẽ chấm dứt chuỗi 9 năm không danh hiệu.

 

Szczesny vs Fabianski,Szczesny lục đục với Fabianski,chung kết FA Cup,Trực tiếp chung kết FA Cup,Trực tiếp Arsenal vs Hull City,Tường thuật chung kết FA Cup Arsenal sẽ chấm dứt chuỗi năm không danh hiệu nếu đánh bại Hull City ở trận chung kết FA Cúp


Arsenal đang trải qua một mùa giải đầy cảm xúc. Sau khi tung hơn 40 triệu bảng để chiêu mộ Ozil từ Real Madrid, Pháo thủ đã có màn khởi đầu rất thuận lợi khi là ứng cử viên vô địch cho những giải đấu họ tham gia. Tuy nhiên, sự sa sút của Ozil cùng những chấn thương từ các trụ cột khiến Arsenal không còn có được sự hưng phấn cần thiết để tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ.

 

Không còn sự hưng phấn cần thiết, Arsenal đã tụt dốc không phanh và mất dần những danh hiệu một cách đáng tiếc. Bị loại khỏi Champions League, Cúp liên đoàn và chỉ cán địch ở vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh. Rất may cho Pháo thủ là trong bối cảnh đó họ vẫn kịp để lại dấu ấn khi đánh bại Wigan ở trận bán kết FA Cup để ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng với Hull City.

 

Xét về đẳng cấp đến phong độ đối đầu, Arsenal đều vượt trội so với Hull City. Theo thống kê, 7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội thì Arsenal đang có sự vượt trội khi có 6 chiến thắng một trận hòa và chỉ thua Hull City đúng 1 trận. Giống như trong quá khứ, Arsenal vẫn đang được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng đội hình và đẳng cấp của một đội bóng lớn.

 

Trong 2 trận đối đầu với nhau ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Arsenal đều dễ dàng đánh bại đối thủ với cách biệt 2 bàn. Đây được coi là một động lực cực lớn chon Arsenal ở trận đấu sắp tới.

 

Không chỉ có vậy, những ngôi sao chấn thương mất phong độ đã dần lại lại khả năng. Vậy nên, một chiến thắng trước Hull City để lên ngôi sao bao ngày mòn mỏi chờ đợi nằm trong khả năng của Arsenal.

 

Trận chung kết FA Cúp giữa Arsenal và Hull City sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 17/5 và được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Szczesny vs Fabianski Szczesny lục đục với Fabianski chung kết FA Cup Trực tiếp chung kết FA Cup Trực tiếp Arsenal vs Hull City Tường thuật chung kết FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT